sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Tin chuyển nhượng 21/7: Neymar được 'đại gia' Ngoại Hạng Anh chào đón, Chelsea sắp có được cặp trung vệ mới

Thứ năm, 21/07/2022 09:23 (GMT+7)
Kai
BTV Thể thao

Vụ Neymar tới 'gã khổng lồ' Ngoại hạng Anh ngã ngũ hay Chelsea đang ở rất gần Jules Kounde là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay ngày 21/7.

Neymar tiến gần đến đại gia mới nổi tại Ngoại Hạng Anh 

Theo tờ Le Parisien, một thông tin hết sức bất ngờ đã được đưa ra. Cụ thể, trong nỗ lực tìm bến đỗ mới cho Neymar, PSG đã mời chào Man City cho một thương vụ chuyển nhượng tiềm năng. Tuy nhiên, HLV Pep Guardiola được cho là đã từ chối thu nạp siêu sao người Brazil.

tin-chuyen-nhuong-21-7-neymar-toi-dai-gia-nuoc-anh-chelsea-chot-kounde-160482
Neymar đang không quá được lòng BLĐ của đội bóng nhà giàu nước Pháp

Dù vậy, đội bóng thành Paris vẫn không từ bỏ việc muốn bán Neymar và đối tác tiếp theo của PSG chính là Newcastle. Đáng nói, "đại gia mới nổi" Chích Chòe cực kỳ muốn có tiền đạo 30 tuy nhiên họ là không thể dự cúp C1 mùa tới. BLĐ Newcaslte dự kiến sẽ dốc sức để thuyết phục Neymar gia nhập đội bóng này. 

Chelsea ở rất gần Jules Kounde

Trong diễn biến mới nhất, tờ GOAL đã xác nhận Chelsea vừa tăng giá hỏi mua trung vệ Jules Kounde của Sevilla từ 55 triệu Euro lên 65 triệu Euro. Đây là con số khá cao và nhiều khả năng Sevilla sẽ đồng ý "nhả" cầu thủ người Pháp cho The Blues.

7_1907161101
Kounde đang là mục tiêu hàng đầu của Chelsea nhằm gia cố hàng thủ đang dần trở nên "già nua"

Mới đây, The Blues cũng đã có được chữ ký của trung vệ KaKalidou Koulibaly từ Napoli, đây được coi là phương án mà đội bóng đã nhắm đến khi để Christensen chuyển đến Barcelona vào đầu tháng 7. Hiện tại, PSG và Barcelona đều muốn sở hữu Kounde nhưng Chelsea mới đang là đội thể hiện sự quyết tâm cao nhất cho thương vụ này.

Man City bị Brighton làm khó vụ Cucurella

Theo The Times của Anh, Brighton kiên quyết giữ mức giá 50 triệu bảng cho hậu vệ cánh Cucurella trước sự quan tâm của Man City. Hậu vệ cánh người Tây Ban Nha mới được Mòng biển mua về cách đây một năm nên họ có lý do để kiên quyết như vậy. Man City đang cố đẩy mạnh thương vụ này sau khi đồng ý để Zinchenko sang Arsenal.

tin-chuyen-nhuong-21-7-neymar-toi-dai-gia-nuoc-anh-chelsea-chot-kounde-160485
Mức giá Brighton đưa ra đang làm Man City đắn đo

Việc có được cầu thủ người Tây Ban Nha trong đội hình sẽ giúp Pep Guardiola có thêm nhiều lựa chọn cho đội hình vốn dĩ đã có quá nhiều cái tên chất lượng của Man City. Cucurella hiện đang là một trong những chân chạy cánh tiềm năng nhất Ngoại Hạng Anh và Man City chắc chắn cũng cần người khoả lấp vị trí của Sterling để lại.

Theo dõi Sports442 trên