sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Trực tiếp Chelsea vs Man Utd, 23h30 hôm nay 22/10: Không Ronaldo liệu MU có khởi sắc?

Thứ bảy, 22/10/2022 23:04 (GMT+7)

Trực tiếp Chelsea vs Man Utd: Lần thứ hai trong mùa giải này, HLV Ten Hag đấu trí với Potter. Nhưng lần này là cuộc đại chiến của nhóm "Big 6".

Link xem trực tiếp trận Chelsea vs Man Utd

LINK 1

LINK 2

NHẬN ĐỊNH CHUNG Chelsea VS Man Utd

Đang có phong độ tốt, Chelsea và MU sẽ đụng độ trên sân Stamford Bridge trong trận cầu tâm điểm vòng 13 Ngoại hạng Anh 2022/23. Hai đội đã có màn chạy đà trái ngược. Theo đó, Chelsea đã có trận hòa đầy nhọc nhằn trên sân của đội bóng hàng xóm Brentford.

Trong khi đó, MU có chiến thắng thuyết phục 2-0 trước Tottenham trên sân nhà. Với kết quả trên, cuộc đua Top 4 Ngoại hạng Anh trở lên hấp dẫn hơn bao giờ hết khi đội xếp thứ 4 Chelsea chỉ còn hơn đội bóng đứng sau MU đúng 1 điểm.

Chelsea vs Man Utd
Man Utd và Chelsea hứa hẹn sẽ mang đến một cuộc đối đầu nảy lửa trên sân Stamford Bridge

HLV Erik ten Hag sẽ có cơ hội tái đấu với Graham Potter trong một thử thách khó khăn hơn cuộc gặp gỡ ở vòng khai mạc, khi đối thủ của M.U không còn là Brighton. Dù vậy, đây vẫn được xem như cơ hội tốt cho HLV người Hà Lan cùng MU trả món nợ cũ.

Vì tính chất quan trọng của trận đấu, cuộc chạm trán giữa Chelsea và MU hứa hẹn sẽ mang đến những pha bóng nảy lửa và có chất lượng chuyên môn cao. Và chỉ cần một sai lầm nhỏ thôi, rất có thể một trong hai đội sẽ phải trả giá đắt cho cuộc đua top 4 mùa này.

Với cục diện hiện tại, có thể nhận định trận đối đầu đêm nay tại vòng 13 Ngoại hạng Anh sẽ là bước ngoặt quan trọng của cả Chelsea lẫn MU ở mùa giải năm nay. Nhận định Chelsea vs MU nghiêng một chút về phía đội chủ nhà với lợi thế được chơi tại Stamford Bridge và sở hữu phong độ ổn định. Tuy nhiên, không dễ để đánh bại MU ở thời điểm hiện tại, bởi họ đang sở hữu thành tích đối đầu ấn tượng trước những đội bóng lớn.

Các trận đấu gần đây giữa Chelsea và MU thường chứng kiến kết quả hòa. 2 mùa giải gần nhất, kết quả chung cuộc đều là tỷ số hòa. Mùa trước, 2 trận lượt đi và về có cùng tỷ số 1-1, còn mùa trước nữa là 0-0.

Ở bối cảnh hiện tại, nhiều khả năng một kết quả hòa sẽ tái lập. Với phong độ tốt của cả hai, rất khó để một bên nào có thể áp đảo đối phương. Một chút lùm xùm đến từ siêu sao Ronaldo sẽ không thể ảnh hưởng đến sức mạnh của MU. Ngược lại, hàng thủ Chelsea cũng không vững chắc đến nỗi HLV Potter có thể chơi tấn công rực lửa trước MU.

Dự đoán tỷ số: Chelsea 1-1 Man Utd

Đội hình dự kiến

Chelsea: Kepa, Chilwell, Chalobah, Koulibaly, Azpilicueta, Loftus-Cheek, Jorginho, Havertz, Mount, Sterling, Aubameyang.

MU: De Gea, Shaw, Varane, Martinez, Dalot, Casemiro, Fred, Sancho, B.Fernandes, Antony, Rashford.

Thông tin lực lượng

Chelsea: Fofana, James, Kante (chấn thương); Gallagher (khả năng ra sân 50/50)

MU: Maguire (khả năng ra sân 50/50); Greenwood (treo giò nội bộ); Martial, Tuanzebe, Wan-Bissaka, Williams, Van de Beek (chấn thương)

Thông tin bên lề

- Chelsea hòa 4 trận gần nhất gặp MU, tất cả đều diễn ra tại giải Ngoại hạng Anh.

- 5 trận gần nhất, hàng thủ Chelsea giữ sạch lưới.

- MU cũng giữ sạch lưới 3 trận gần nhất.

- MU đã giành 9 điểm trong cuộc đấu với các đại gia Ngoại hạng Anh. Con số này với Chelsea chỉ là 1.

Theo dõi Sports442 trên