sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Đạp thô bạo khiến đối thủ gãy xương sườn, tổn thương gan, sao Man Utd bị treo giò cực nặng

Thứ sáu, 20/01/2023 14:44 (GMT+7)

Ngôi sao thuộc biên chế MU, Eric Bailly phải nhận án treo giò 7 trận sau cú đá kung-fu kinh dị vào đối thủ tại Cúp Quốc gia Pháp vừa qua.

Eric Bailly đang khoác áo Marseille theo dạng cho mượn từ MU. Tại CLB mới, trung vệ người Pháp vẫn thi đấu với phong cách “hoang dã” quen thuộc và thường xuyên có những pha vào bóng gây nguy hiểm cho chính mình cũng như đối thủ.

Eric Bailly bi treo gio
Pha phạm lỗi vô cùng thô bạo của Eric Bailly với cầu thủ đối phương

Ở trận đấu tại Cúp Quốc gia Pháp giữa Marseille và Hyeres vào ngày 7/1 vừa qua, Eric Bailly đã có cú đá kung-fu kinh dị nhắm thẳng vào ngực Almike Moussa N'Diaye. Pha va chạm mạnh này khiến cầu thủ của Hyeres phải rời sân đi cấp cứu, trong khi Eric Bailly ngay lập tức phải nhận thẻ đỏ trực tiếp từ trọng tài.

Sau vụ va chạm, Bailly đến bệnh viện thăm hỏi N'Diaye. Cầu thủ 26 tuổi bị gãy một số xương sườn và đau ở vùng gan/phổi do cú đạp của đối thủ. Vì tính chất nghiêm trọng từ pha vào bóng, Bailly bị Ủy ban kỷ luật Liên đoàn bóng đá Pháp cấm thi đấu 7 trận. 

Đây thực sự là một án phạt nặng và có tính răn đe. Bailly đã hoàn thành án cấm thi đấu hai trận, sau khi anh buộc phải ngồi ngoài trong các trận thắng Troyes và Lorient của Marseille tại Ligue 1.

Eric Bailly
Eric Bailly đang có mùa giải tương đối tệ dù đã sang đội bóng mới dưới dạng cho mượn từ Man Utd

Bailly đang khoác áo Marseille dưới dạng cho mượn từ Man United. HLV Erik Ten Hag từng muốn cầu thủ này ở lại Old Trafford nhưng không thể đảm bảo suất đá chính cho anh. Vì vậy, Bailly đã chọn giải pháp rời đi. Bailly được đánh giá cao bởi lối chơi năng nổ. Tuy nhiên, phong độ của anh lại quá thất thường. Đây là điều khiến cầu thủ 28 tuổi không có chỗ đứng tại MU.

Mùa giải 2022/23 diễn ra không mấy suôn sẻ với trung vệ sinh năm 1994 khi anh mới có 6 lần ra sân tại Ligue 1. Marseille có quyền từ chối mua đứt Bailly nếu cầu thủ này không đáp ứng được một số điều khoản trong hợp đồng.

VIDEO: Trợ lý ngôn ngữ ĐT Thái Lan khiêu khích phóng viên Việt Nam

Theo dõi Sports442 trên