sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

HLV Pep Guardiola thừa nhận Man City thiếu động lực: 'Chúng tôi đã vô địch Premier League quá nhiều'

Thứ ba, 17/01/2023 10:39 (GMT+7)

Man City đã có một trận thua đau khi để MU ngược dòng. Sau màn chạm trán đầy cảm xúc, HLV Pep Guardiola đã khẳng định nhiều điều bất ngờ.

Dù ghi bàn vươn lên dẫn trước nhờ công của Jack Grealish nhưng Man City đã để cho đối thủ MU ngược dòng bằng 2 bàn thắng của Bruno Fernandes và Rashford.

Sau trận đấu, HLV Pep Guardiola cũng chẳng hề tỏ ra bực bội hay buồn bã gì vì các học trò không thể có 3 điểm rời Old Trafford:

Pep thua nhan vo dich qua nhieu
HLV Pep Guardiola thừa nhận Man City đã quá no nê với danh hiệu Premier League và một số giải quốc nội của Anh

"Trận đấu rất hay, cả 2 đội đã chơi rất tốt. Man United thực sự khiến người khác phải kinh ngạc trong việc chuyển đổi trạng thái."

"Thế nhưng tôi vẫn tự hào vì đã đến đây và các cầu thủ đã thể hiện được cá tính của mình. Một thế trận tấn công áp đảo nhưng rồi họ vẫn trừng phạt chúng tôi vì những sai lầm đáng tiếc. Dù sao thì chúng tôi cũng đã bị mất kết nối với nhau một chút ở trên sân". 

Ngoài ra, nhà cầm quân người Tây Ban Nha không ngần ngại thừa nhận đội bóng của ông đã "chán ngấy" với các danh hiệu quốc nội:

Man Utd vs Man City
Man Utd có thắng lợi bất ngờ trước Man City khiến cuộc đua vô địch Premier League mùa này có lợi cho Arsenal

"Chúng tôi không quan tâm đến Ngoại hạng Anh và cúp Liên đoàn đâu. Chúng tôi đã thắng rất nhiều rồi. Không vấn đề gì. Carabao Cup đã hết, không thành vấn đề.” - Pep Guardiola ngầm khẳng định cho giấc mơ vô địch Champions League cùng Man City của ông.

Về bàn gỡ đầy tranh cãi của Bruno Fernandes, cựu thuyền trưởng Barca cho biết rằng việc Rashford rơi vào thế việt vị đã khiến các hậu vệ Citizens cũng như thủ thành Ederson phân tâm. Chính vì vậy mà "nhạc trưởng" của Man United mới có pha lập công thay đổi cục diện trận đấu.

Man Utd vs Man City
Man Utd thắng Man City để giữ vững vị trí trong top 4

Với trận thua ngược MU đầy đáng tiếc, Man City vẫn kém Arsenal 5 điểm ở vị trí top 2 trên BXH Ngoại hạng Anh mùa này. Thậm chí, họ cũng để cho chính đối thủ cùng thành phố bám đuổi với khoảng cách vỏn vẹn 1 điểm. 

Arsenal cũng đã có được thắng lợi vô cùng quan trọng trước đối thủ khó chịu cùng thành phố là Tottenham, qua đó nới rộng cách biệt với Man City trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên, với việc HLV Pep Guardiola đã khẳng đinh "buông" Ngoại hạng Anh thì Pháo thủ đang "một mình một ngựa" tới cuộc đua vô địch mùa này.

VIDEO: Ronaldo thể hiện khả năng ghi bàn tại Al Nassr

Theo dõi Sports442 trên