sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Ngược dòng kinh điển trước Tottenham, HLV Pep vẫn học hằn: 'Cứ đá thế này thì Arsenal sẽ sớm vô địch'

Thứ sáu, 20/01/2023 13:27 (GMT+7)

HLV Pep Guardiola chê cầu thủ thiếu nhiệt huyết, còn người hâm mộ không ủng hộ Man City, sau trận thắng Tottenham 4-2 tại Ngoại hạng Anh hôm 19/1.

Nhà ĐKVĐ Premier League đã bị Tottenham dẫn trước 2 bàn trong hiệp một, nhưng màn trình diễn bùng nổ trong hiệp 2, với sự khác biệt được tạo ra từ ngôi sao chạy cánh Riyad Mahrez, đã giúp Man.City thắng 4-2 và thu hẹp cách biệt so với ngôi đầu của Arsenal xuống còn 5 điểm, nhưng đã chơi nhiều hơn một trận. Tuy nhiên, với HLV Guardiola, sau 2 thất bại liên tiếp và tiếp tục phải đối mặt trận thua tủi hổ ngay trên sân nhà, là minh chứng cho thấy Man.City đang đánh mất phẩm chất của ứng viên vô địch.

HLV Pep Guardiola
HLV Pep Guardiola rất không hài lòng dù cho Man City đã có được thắng lợi trước Tottenham

"Tôi muốn đánh bại Arsenal. Nhưng nếu chúng tôi cứ chơi như thế này, Arsenal sẽ hủy diệt City", Pep Guardiola giận dữ nói sau trận, "Tôi muốn đội bóng có lời đáp trả sau màn trình diễn tệ hiệp một với Tottenham , không chỉ từ các cầu thủ, nhân viên, mà toàn bộ đội bóng".

Chiến lược gia 52 tuổi ám chỉ Man City có dấu hiệu tự mãn sau những thành công ở Ngoại hạng Anh trong vài năm qua. Ông nói: "Chúng tôi là một đội bóng trông có vẻ hạnh phúc và hài lòng với mọi thứ đang xảy ra, tôi không muốn điều này. Tôi muốn đánh bại Arsenal. Tôi không thể phủ nhận chúng tôi hạnh phúc như thế nào. Nhưng chúng tôi cách rất xa so với đội bóng từng có trong quá khứ, cách rất rất xa".

Man City vs Tottenham
Man City đang gặp khá nhiều vấn đề thời gian gần đây và thường xuyên phải thi đấu rất chật vật

Trong 7 năm dẫn dắt “The Citizens”, Pep chưa từng tỏ ra quá gay gắt với các học trò và nếu chỉ trích họ ông vẫn nói theo một cách khá nhẹ nhàng, không thể hiện sự nóng nảy. Nhưng đây là lần đầu tiên ông bộc lộ cảm xúc mạnh bất chấp thắng lợi, và không chỉ các cầu thủ mà cả CĐV cũng trở thành đích ngắm của những lời lẽ không hài lòng từ HLV người Catalan.

Ngày 22/1, Man City tiếp Wolves còn Arsenal đại chiến Man Utd ở vòng 21 Ngoại hạng Anh. Tới 27/1, Man City và Arsenal sẽ đối đầu trực tiếp ở vòng bốn Cup FA.

VIDEO: HLV Park Hang Seo động viên ĐT Việt Nam

Theo dõi Sports442 trên