sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Rashford thay thế Ronaldo mang về trọn vẹn niềm vui cho Man Utd

Thứ hai, 31/10/2022 02:22 (GMT+7)

Kết quả MU vs West Ham - Ronaldo và các đồng đội đã giành 3 điểm quan trọng trước West Ham qua đó giành lợi thế trong cuộc đua cạnh tranh vị trí trong top 4.

KẾT QUẢ: MAN UTD 1-0 WEST HAM

GHI BÀN: Rashford (38')

Tiếp đón West Ham trên sân nhà trong trận đấu thuộc vòng 14 Ngoại hạng Anh, MU đón chào sự trở lại của đội trưởng Maguire và Ronaldo trong đội hình xuất phát. Ngay từ những phút đầu, đội bóng của HLV Ten Hag đã dồn lên ép sân hòng tìm bàn thắng phủ đầu đối thủ.

Trong khi đó, chỉ trong khoảng 20 phút đầu, MU đã có tới 6 cú sút về phía khung thành của Fabianski nhưng tất cả đều chỉ dừng lại ở mức cơ hội. Một phần cũng đến từ sự chắc chắn của hàng thủ lùi sâu bên phía West Ham.

Rashford vs West Ham
Rashford ghi bàn duy nhất giúp Man Utd có được thắng lợi tối thiểu

Không những gặp khó trong khâu ghi bàn, MU còn nhiều lần dính đòn hồi mã thương từ phía đội khách. Cặp đôi Benrahma và Scamacca đã có ít nhất hai tình huống phối hợp phản công sắc nét khiến các CĐV Quỷ đỏ phải hú hồn.

Những phút sau đó, bóng liên tục được rót vào cánh trái nơi mà Benrahma đối đầu với Maguire. Tốc độ và sự tinh quái của cầu thủ người Algeria khiến thủ quân MU gặp khó và nhiều lần phải nhờ tới sự trợ giúp của Dalot và De Gea mới có thể giải nguy.

Sau nhiều nỗ lực, MU cuối cùng cũng khai thông được thế bế tắc ở phút 38. Từ một pha ném biên, Eriksen tung một quả tạt xé tan hàng phòng ngự West Ham hướng tới cột hai nơi Rashford băng lên. Số 10 của Quỷ đỏ đánh đầu dũng mãnh mở tỷ số trận đấu. Bàn thắng đánh dấu lần thứ 100 Rashford lập công cho MU.

Sang hiệp 2, thế trận có phần nghiêng về phía West Ham. Đoàn quân của Moyes sử dụng rất nhiều những quả tạt để tận dụng khả năng không chiến của Scamacca cũng như Michail Antonio vào thay sau đó.

Ronaldo vs West Ham
Ronaldo có một trận đấu không hiệu quả dù đã được dồn bóng

Trong khi đó, các cầu thủ MU khi có bóng luôn ưu tiên chuyền cho Ronaldo với hy vọng giúp ngôi sao người Bồ có được bàn thắng trong lần thứ hai được đá chính tại Ngoại hạng Anh kể từ đầu mùa. Thế nhưng siêu sao người Bồ lại không cho thấy cảm giác bóng tốt và nhiều lần dứt điểm ra ngoài.

Những phút cuối của trận đấu chứng kiến MU co cụm về bảo toàn tỷ số khỏi những pha hãm thành dồn dập từ phía West Ham. Liên tiếp những quả tạt được nhồi vào vòng cấm và phải nhờ tới tài cản phá của De Gea mới giúp Quỷ đỏ thoát khỏi cảnh bị thủng lưới.

Chiến thắng tối thiểu trước West Ham giúp MU vượt mặt Chelsea để đánh chiếm vị trí thứ 5, đồng thời rút ngắn khoảng cách với top 4 của Newcastle xuống còn 1 điểm.

Theo dõi Sports442 trên