sports442.com
Thứ hai, 06/05/2024

Trực tiếp Man Utd vs West Ham, 23h15 hôm nay 30/10

Chủ nhật, 30/10/2022 21:40 (GMT+7)

Trực tiếp Man Utd vs West Ham: Man United sẽ đặt mục tiêu giành trọn vẹn 3 điểm ở trận đấu này để tiếp tục nối dài mạch bất bại trên mọi đấu trường.

Link xem trực tiếp trận Man Utd vs West Ham

LINK 1

LINK 2

NHẬN ĐỊNH CHUNG Man Utd VS West Ham

MU đang trong chuỗi ngày tươi sáng cùng với Erik Ten Hag. Họ đang chuỗi 7 trận bất bại liên tiếp tính trên mọi đấu trường trong đó có 5 chiến thắng. Đội bóng gần nhất có thể đánh bại “Quỷ đỏ” là Man City nhưng đã cách đây gần 1 tháng. Ông thầy người Hà Lan đang dần hình thành lối chơi cho MU.

Ronaldo ghi ban
Ronaldo chắc chắn sẽ là tâm điểm chú ý dù cho anh có đá chính hay dự bị

Nửa đỏ thành Manchester phòng ngự chặt chẽ hơn với cự ly đội hình ổn định và che chắn, bọc lót hiệu quả, đồng thời tấn công đa dạng khi sở hữu nhiều ngòi nổ nguy hiểm.

Nếu ở mùa giải trước, Man Utd trông cậy vào tài săn bàn của Cristiano Ronaldo cùng khả năng kiến tạo của Bruno Fernandes, thì ở mùa giải này "Quỷ đỏ" sở hữu khả năng tấn công đa dạng, vận hành dựa trên sức mạnh của hệ thống hơn là sự ưu việt của từng cá nhân.

Vấn đề lớn nhất của MU vào lúc này có lẽ là khâu dứt điểm. Cả Ronaldo và Rashford đều gặp chướng ngại về tâm lý khi đối diện với khung thành đối thủ. Trong khi đó, Martial mới chỉ chơi có 4 trận trong tổng số 16 trận kể từ đầu mùa giải vì chấn thương gân kheo, gót chân và mới nhất là lưng.

Man Utd Bruno
Man Utd đang cho thấy lối chơi ngày càng đa dạng và hứa hẹn sẽ tiếp tục có 3 điểm

Bên kia chiến tuyến, West Ham mùa giải năm nay lại chưa thể hiện được quá nhiều điều. Đoàn quân của David Moyes lúc này chỉ đang đứng thứ 10 trên bảng xếp hạng. Sau 12 trận mùa này, The Hammers có cho mình 4 chiến thắng, 2 trận hòa nhưng đã nhận tới 6 thất bại. Dẫu vậy, chiến thắng trước Silkeborg giữa tuần qua đã giúp West Ham là đội bóng Anh duy nhất toàn thắng tại cúp châu Âu.

Trên sân khách, West Ham cũng không sở hữu thành tích quá ấn tượng. Sau 9 trận trên mọi đấu trường mùa này, The Hammers đã mang về 4 chiến thắng, 1 trận hòa nhưng cũng nhận tới 4 thất bại. Dẫu vậy, nếu chỉ tính riêng Ngoại hạng Anh, West Ham thậm chí mới chỉ mang về 1 chiến thắng sau 6 chuyến hành quân xa nhà ở mùa giải năm nay.

Dự đoán tỷ số: Man Utd 2-0 West Ham

Đội hình dự kiến Man United vs West Ham

  • Man United: David de Gea; Diogo Dalot; Raphaël Varane; Lisandro Martínez; Luke Shaw; Casemiro; Antony; Bruno Fernandes; Christian Eriksen; Jadon Sancho; Marcus Rashford.
  • West Ham: Alphonse Areola; Emerson Palmieri; Angelo Ogbonna; Nayef Aguerd; Ben Johnson; Vladimír Coufal; Pablo Fornals; Conor Coventry; Manuel Lanzini; Michail Antonio; Saïd Benrahma.

Tình hình lực lượng

  • Man United: Raphael Varane, Anthony Martial và Aaron Wan-Bissaka gặp chấn thương và không thể thi đấu.
  • West Ham: Lucas Paqueta, Maxwel Cornet và Craig Dawson ngồi ngoài vì những chấn thương khác nhau.

Thông tin xung quanh

  • West Ham đã không thắng ở 4 chuyến hành quân xa nhà gần nhất, trong đó có 3 thất bại.
  • Man United có chuỗi 7 trận bất bại trên mọi đấu trường với 5 trong số đó là những chiến thắng.
  • Trên sân nhà, Man United cũng bất bại ở 4 trận gần nhất với 3 chiến thắng được ghi nhận trong số này.
  • 1/5 trận gần nhất West Ham có hơn 2,5 bàn được ghi.
  • 1/5 trận gần nhất Man United có hơn 2,5 bàn được ghi.
Theo dõi Sports442 trên