sports442.com
Thứ năm, 18/04/2024

HLV Pau FC nói lời phũ phàng, Quang Hải khó ra sân tại Pháp?

Thứ bảy, 29/10/2022 11:53 (GMT+7)
Fairy
BTV Thể thao

HLV Didier Tholot mới đây đã có những phát biểu trước thềm trận đấu giữa Pau FC và Aigues Mortes diễn ra.

"Chúng tôi vẫn sẽ tiếp cận trận đấu như cách chúng tôi tiếp cận một trận ở Ligue 2. Khác 1 điều là một là bạn đi tiếp, hai là bạn sẽ bị loại. Về mặt lực lượng, nhân sự cũng như tài chính, chúng tôi cũng không có gì thay đổi. Chúng tôi đánh giá đây là một trận đấu quan trọng để tiếp động lực cho chúng tôi", HLV Didier Tholot nói trước trận đấu gặp đối thủ Aigues Mortes tại Cúp Quốc gia Pháp.

"Năm ngoái, chúng tôi đã xoay vòng một chút, chúng tôi đã dẫn trước 2-0 nhưng các cầu thủ đã chưa thực sự thi đấu tốt. Hôm nay, chúng tôi muốn làm chủ. Chúng tôi biết sẽ không dễ dàng vì Cúp luôn là một điều gì đấy rất khó", ông nói tiếp.

310830103_5990321970980271_6186558808632048522_n (1)
Quang Hải nhiều khả năng khó ra sân tại Cúp Quốc gia Pháp

Đáng chú ý, HLV Didier Tholot khẳng định ông sẽ tung ra sân đội hình mạnh nhất bất kể dù ở giải đấu nào. Theo đó, khi phóng viên đặt câu hỏi liệu thuyền trưởng của Pau FC có trao cơ hội cho những cầu thủ ít được ra sân hay không, ông cho biết:

"Không nhất thiết phải làm như vậy, tôi vẫn sẽ đưa ra đội hình tốt nhất. Tôi muốn tiếp tục một chuỗi trận thắng liên tục. Ý tưởng trao cơ hội cho các cầu thủ ít được chơi không có ý nghĩa đối với tôi. Các cầu thủ thường xuyên không được ra sân phải tự cố gắng để có cơ hội. Bạn muốn được chơi, phải cố gắng. Tôi muốn các cầu thủ phải hiểu rằng, đội yếu hay đội mạnh đều quan trọng và giải nào cũng quan trọng như nhau cả".

Nói về chiếc Cúp Quốc gia, HLV Didier Tholot hào hứng cho biết: "Tôi chưa từng có được một chiếc cúp nào ở Pháp mặc dù tôi đã giành được nó hai lần ở Thụy Sĩ. Khi bạn đủ may mắn để giành được nó, điều đó thật tuyệt vời. Đó thực sự là điều để trải nghiệm".

 Đối thủ cả Pau FC ở trận Cúp Quốc gia Pháp chỉ là đội bóng đang chơi ở giải hạng 5. Đây sẽ là cơ hội tốt để cho đoàn quân của HLV Didier Tholot có được thêm chiến thắng.

Theo dõi Sports442 trên