sports442.com
Thứ hai, 06/05/2024

Trực tiếp Man Utd vs Newcastle, 20h00 hôm nay 16/10: Mọi ánh nhìn đổ dồn vào Ronaldo

Chủ nhật, 16/10/2022 19:41 (GMT+7)

Trực tiếp Man Utd vs Newcastle: Tiếp đón "Chích chòe" trên sân nhà sẽ là cơ hội để "Quỷ đỏ" có thể có bước đà tốt trong giai đoạn tiếp theo của mùa giải.

Link xem trực tiếp trận MU vs Newcastle

LINK XEM 1

LINK XEM 2

NHẬN ĐỊNH CHUNG Man Utd VS Newcastle

Cuộc so tài Man Utd vs Newcastle là một trong những trận đấu hấp dẫn nhất ở vòng 11 Ngoại hạng Anh. Mùa trước, Man Utd từng đè bẹp Newcastle với tỷ số 4-1 trên sân Old Trafford, trong ngày Cristiano Ronaldo trở lại ấn tượng bằng một cú đúp bàn thắng. Tuy nhiên sau 1 năm, cán cân thực lực giữa hai đội không còn chênh lệch như trước.

Nhờ nguồn đầu tư dồi dào của giới chủ Ả Rập Xê Út với những bản hợp đồng chất lượng như Kierran Trippier, Dan Burn, Bruno Guimaraes, Nick Pope,... Newcastle đang chuyển mình.

Sau thất bại thảm hại trước hàng xóm Man City, Quỷ đỏ đang trở lại mặt đất. Tuy nhiên kể từ trận derby Manchester, đoàn quân Erik ten Hag cũng đã có 3 chiến thắng liên tiếp như để chứng tỏ, họ vẫn chơi rất tốt từ đầu mùa, chỉ là sức mạnh của Man xanh quá vượt trội. Ở vòng đấu trước, MU đánh bại Everton với tỷ số 2-1.

Ronaldo vs Newcastle
Ronaldo chắc chắn sẽ là cái tên rất được chú ý ở trận đấu với Newcastle

Trên bảng xếp hạng hiện tại, đội chủ sân Old Trafford có 15 điểm, xếp vị trí thứ 5, nhiều hơn Newcastle 1 điểm và cũng trên 1 bậc. Dù vậy, Man United đang chơi ít hơn Newcastle 1 trận.

Trong buổi họp báo trước trận đấu, Ten Hag cũng đã thông báo tình hình chấn thương của Martial và Maguire. Ông cho biết tiền đạo người Pháp đã tập luyện trở lại nhưng sẽ bỏ ngỏ khả năng ra sân: "Anthony Martial có thể sẵn sàng cho trận gặp Newcastle nhưng chúng ta phải chờ xem tình hình anh ấy như thế nào trong những giờ tới.

HLV người Hà Lan cũng cho biết Maguire vẫn đang dính chấn thương và vẫn chưa thể trở lại trong trận đấu ngày mai nhưng dự kiến sẽ quay trở lại tập luyện vào tuần tới. Dự kiến trung vệ người Anh sẽ được trao cơ hội trong trận đấu tiếp đón Sheriff tại Europa League.

Nếu đẩy cao đội hình áp đặt thế trận, Man Utd có nguy cơ dính đòn trừng phạt khi Newcastle có nhiều ngòi nổ đa dạng như Callum Wilson, Miguel Almiron hay Joseph Wilock. 1 điểm cho mỗi đội là kịch bản dễ xảy ra, trong bối cảnh Man Utd cần thêm thời gian để hoàn thiện thành "cỗ máy chiến thắng", còn Newcastle đủ khó chịu để ngáng đường đối thủ.

Chưa kể, MU ở thời điểm hiện tại đang trình diễn bộ mặt khá tích cực so với mùa giải trước khi được dẫn dắt bởi HLV Erik ten Hag. Nên nhớ, Ronaldo giờ đây không còn là "kép chính" mà sân khấu đã được nhường cho những cầu thủ trẻ, do đó sức mạnh của đội chủ nhà giờ đây chắc chắn sẽ rất khó lường.

Dự đoán tỷ số: Man Utd 2-0 Newcastle

Đội hình dự kiến

  • MU: De Gea, Shaw, Lindelof, L.Martínez, Dalot, Casemiro, Eriksen, B.Fernandes, Sancho, Rashford, Anthony.
  • Newcastle: Pope, Trippier, Schär, Botman, Burn, Longstaff, Guimarães, Willock, Almirón, Wilson, Murphy.

Tình hình lực lượng

  • MU: Maguire, Martial, Wan-Bissaka, Williams, Van de Beek chấn thương.
  • Newcastle: Darlow, Krafth, Ritchie, Shelvey chấn thương.

Thông tin xung quanh

  •  MU thắng tới 4 và chỉ hòa 1 lần ở 5 trận đối đầu vừa rồi trước Newcastle. 
  • Theo thống kê, 4/5 trận đối đầu vừa rồi giữa MU và Newcastle có tối thiểu 4 bàn được ghi mỗi trận.
  • 5 trận đối đầu gần nhất giữa 2 đội có bàn hiệp 1.
  • MU ghi được 11 bàn sau 5 trận gần nhất và để lọt lưới 9 bàn.
Theo dõi Sports442 trên