sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Man City tố Ronaldo 'thêm mắm thêm muối' vào việc được quan tâm chiêu mộ

Thứ sáu, 18/11/2022 07:28 (GMT+7)

CLB Man City mới đây đã bất ngờ lên tiếng phủ nhận thông tin về việc họ gần như đã chiêu mộ thành công Ronaldo trong quá khứ trước khi anh trở về MU.

Trong đoạn trò chuyện với nhà báo Piers Morgan trên kênh Talk TV, Cristiano Ronaldo có nhắc đến Man City. Theo tiết lộ từ chủ nhân của 5 danh hiệu Quả bóng vàng, "Man xanh" cũng như HLV Pep Guardiola ra sức chèo kéo, mong CR7 tới thi đấu cho đội chủ sân Etihad.

"Tôi đã ở rất, rất gần Man City. Hai tuần trước khi quyết định tái ngộ Man Utd,  HLV Pep Guardiola đã gọi tôi. Man City rất nỗ lực để có tôi. Nhưng anh biết đấy, tôi có quá khứ với Man Utd và mối liên kết ấy đã tạo ra khác biệt. Khác biệt nữa dĩ nhiên là Sir Alex Ferguson", CR7 nói trong buổi phỏng vấn với Piers Morgan.

Ronaldo bi Man City phan bac
Ronaldo bị Man City phản bác việc rất muốn chiêu mộ hồi hè 2021

Nhưng theo nguồn tin của ESPN từ Man City, những phát biểu trên là sai vì không phản ánh đúng sự quan tâm của CLB cho Ronaldo. Đội chủ sân Etihad khi đó chỉ quan tâm Ronaldo ở mức vừa phải.

Daily Mail cũng dẫn nguồn giấu tên từ Man City, rằng chính đội bóng này rút khỏi thương vụ tiềm năng Ronaldo, chứ không phải do anh chủ động từ bỏ. Nguồn này khẳng định Man City có quan tâm tới Ronaldo trong hè 2021, nhưng chỉ ngang mức Chelsea quan tâm siêu sao Bồ Đào Nha trong hè 2022 khi ông chủ Todd Boehly muốn tuyển mộ Ronaldo, nhưng bị HLV Thomas Tuchel phủ quyết.

Nếu điều này là sự thật, Man City đã trở thành CLB thứ 2 lên tiếng phản đối thông tin chiêu mộ Ronaldo, bởi trước đó thì chủ tịch CLB Sporting Lisbon - Frederico Varandas cũng đã khẳng định điều tương tự. Ngoài ra, cả Bayern Munich cũng từng thể hiện sự "thờ ơ" với chủ nhân 5 QBV.

Ronaldo vs Ferguson
Sir Alex Ferguson là người đã tác động để Ronaldo trở lại Man Utd

Hiện tại, MU đang chờ nghe toàn bộ cuộc phỏng vấn của Ronaldo với Morgan trước khi đưa ra phán quyết cuối cùng. Tuy nhiên, với việc công khai chỉ trích CLB lẫn HLV trưởng trước truyền thông, số phận của CR7 gần như đã được ấn định.

Anh có lẽ không còn cơ hội ra sân cho MU thêm lần nào nữa khi trở về từ World Cup 2022. "Quỷ đỏ" sẵn sàng bán, thậm chí thanh lý hợp đồng với tiền đạo 37 tuổi ngay khi kỳ chuyển nhượng tiếp theo mở cửa.

Có khá nhiều bến đỗ đã được vạch sẵn dành cho siêu sao người Bồ. Tuy vậy, điều mà NHM quan tâm lúc này chỉ là liệu anh có "thật thà" trong những lời phát biểu của mình mới đây hay không mà thôi.

VIDEO: Ronaldo bị sao Man City "bơ" đẹp ngay trên sân

Theo dõi Sports442 trên