sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Bị fan nhí chế nhạo không bằng Messi, Ronaldo đáp trả dứt khoát 'hùng hồn'

Thứ hai, 06/03/2023 09:14 (GMT+7)

Cristiano Ronaldo bị một fan nhí chế nhạo trong trận đấu mới đây của Al-Nassr tại giải VĐQG Saudi Arabia, khi so sánh anh không xuất sắc bằng Lionel Messi.

Cuộc tranh luận so sánh giữa Ronaldo và Messi là chủ đề muôn thuở của bóng đá thế giới, nơi xuất hiện ​​nhiều luồng ý kiến trái chiều và tranh cãi. Và kể cả khi tiền đạo người Bồ đã chuyển sang thi đấu tại Ả Rập trong màu áo Al Nassr, điều đó vẫn tiếp diễn.

Mới đây, Cristiano Ronaldo đã bị một cổ động viên nhỏ tuổi buông lời hạ thấp so với Messi khi đang thi đấu tại giải VĐQG Ả Rập. Đó là khi CR7 tiến vào đường hầm sau hiệp một trận Al Nassr gặp Al Batin, CĐV nhí này đã hét lớn "Messi là GOAT (Cầu thủ hay nhất mọi thời đại). Messi giỏi hơn Ronaldo".

Ronaldo vs Messi
Cuộc tranh luận Messi và Ronaldo vẫn chưa có hồi kết thực sự

Tuy nhiên, cựu cầu thủ của Real Madrid và Manchester United dường như chỉ phớt lờ những tiếng la hét, thay vào đó bày tỏ sự thất vọng về cách trận đấu diễn ra - đặc biệt khi họ được đánh giá vượt trội đối thủ về thực lực.

Trước lời lẽ có phần thiếu tôn trọng đến từ cậu bé, Ronaldo bất ngờ nói lớn một điều gì đó. Một số phương tiện truyền thông cho biết thủ quân của Al Nassr đã nói "Thế ở đây làm gì? Đi chỗ khác mà xem".

Tuy nhiên video ghi lại cho thấy thực tế Ronaldo đã phớt lờ cậu bé kia và chỉ đang tập trung vào cuộc trò chuyện với những cộng sự bên trong đường hầm. Theo CristianoXtra - chuyên trang đưa tin về CR7, nguyên văn câu thoại của tiền đạo 38 tuổi bằng tiếng Bồ Đào Nha như sau: "Trận đấu này dễ dàng. Thực sự dễ." chứ không có liên quan gì tới Messi.

Trước đối thủ đứng cuối BXH, Cristiano Ronaldo cùng đồng đội cầm bóng vượt trội và liên tục bắn phá khung thành Al Batin nhưng tất cả chỉ dừng ở mức cơ hội. Nhưng bất ngờ là đội bóng của Ronaldo lại bị dẫn trước trong suốt 90 phút thời gian thi đấu chính thức.

Những pha nằm sân cùng chấn thương liên tiếp của cầu thủ Al Batin khiến hiệp hai có đến 16 phút bù giờ. Al Nassr tận dụng thời gian này để ghi 3 bàn, qua đó kết thúc trận đấu với thắng lợi 3-1.

Ronaldo Al Nassr
Ronaldo đã có một trận đấu đầy nỗ lực trước đối thủ yếu hơn nhưng lại kém may mắn

3 điểm trên sân nhà giúp Al Nassr đòi lại ngôi đầu từ tay Al Ittihad với 2 điểm nhiều hơn sau 19 trận đã đấu. Vào ngày 10/3, Ronaldo cùng đồng đội sẽ có màn so tài trực tiếp với đội xếp thứ 2, Al Ittihad trên sân khách.

Về phần Ronaldo, anh cũng đã thi đấu rất nỗ lực và suýt có một bàn thắng ở tình huống đi bóng qua cả thủ môn nhưng cú dứt điểm sau đó lại bị hậu vệ Al Batin cản phá ngay trước vạch vôi.

Mới đây, Ronaldo đã nhận giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 2 của giải VĐQG Ả Rập nhờ thành tích khủng 8 bàn/4 trận. Hiện CR7 chỉ còn cách người dẫn đầu trong danh sách Vua phá lưới là đồng đội Talisca đúng 5 bàn trong khi giải còn 11 vòng đấu.

VIDEO: Ronaldo suýt chấn thương vì fan cuồng

Theo dõi Sports442 trên