sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

Tá hỏa vụ bạo loạn tại giải VĐQG Indonesia: nhiều CĐV bị trộm đồ

Thứ ba, 05/12/2023 17:53 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Trong vụ bạo loạn giải vô địch quốc gia Indonesia 2023/24, nhiều CĐV đội khách PSS Sleman bị CĐV chủ nhà PSIS Semarang đập phá, trộm đồ trên xe buýt.

Trận đấu giữa Buriram United (Thái Lan) và Zhejiang (Trung Quốc) ở giải AFC Champions League mới đây đã để lại hình ảnh vô cùng xấu xí. Sau trận đấu, cầu thủ hai đội lao vào nhau ẩu đả, tạo nên khung cảnh hỗn loạn trên sân Hồ Châu tại Trung Quốc. Theo đó, trọng tài phải thổi còi kết thúc trận đấu sớm 2 phút để đảm bảo an toàn cho cầu thủ.

bao loan o indonesia
Màn ẩu đả giữa Buriram United (Thái Lan) và Zhejiang (Trung Quốc)

Hậu quả của vụ ẩu đat khiến nhiều người bị thương, trong đó có Giám đốc điều hành CLB PSIS Semarang - Yoyok Sukawi. Thông qua mạng xã hội cá nhân, ông Yoyok cho biết phải nhập viện khâu 8 mũi trên đầu.

Quan chức đồng cấp - ông Gusti Randa, Giám đốc điều hành CLB PSS Sleman - bày tỏ đáng tiếc về vụ việc: "Lẽ ra trận đấu đã kết thúc êm đẹp, nếu như không có một số phần tử quá khích gây rối. Chúng tôi đã nhiều lần kêu gọi cổ động viên không đến sân khách xem các trận đấu của đội nhà ở mùa này, kể cả trên sân nhà Jatidiri, theo án kỷ luật hiện hành. Đừng lặp lại hành động này thêm một lần nào nữa".

Đáng chú ý, theo CNN Indonesia, 5 chiếc xe chở cổ động viên đội khách đã bị cổ động viên chủ nhà đập phá, cướp bóc sau vụ ẩu đả.

xe buýt

"Tôi bị nhiều người tiếp cận và yêu cầu rời khỏi xe. Sau đó một đám đông khác kéo đến ném đá vào xe buýt rồi bỏ chạy. Điện thoại di động và ví tiền tôi để trên xe cũng bị mất", anh Purnomo - một trong những tài xế xe buýt chở đội khách cho hay.

Theo dõi Sports442 trên