sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

HLV Kiatisuk cùng gia đình cổ vũ các chiến binh ĐT Việt Nam

Thứ hai, 14/06/2021 12:32 (GMT+7)
Toto
BTV Thể thao

HLV Kiatisuk và gia đình cổ vũ tiếp thêm động lực trong hành trình giành tấm vé đi tiếp tại vòng loại World Cup của ĐT Việt Nam.

HLV Kiatisuk chúc mừng ĐT Việt Nam

Sau khi chứng kiến chiến thắng 2-1 đầy quả cảm của ĐT Việt Nam trước ĐT Malaysia vào tối ngày 11/6 vừa qua, HLV trưởng CLB HAGL Kiatisuk Seanamuang đã có lời chúc mừng tới đoàn quân áo đỏ - nơi mà nhiều học trò của ông như Công Phượng, Văn Toàn, Tuấn Anh,... đang thi đấu.

kiatisuk
HLV Kiatisuk gửi lời chúc mừng ĐT Việt Nam sau chiến thắng trước Malaysia

Cụ thể, trên trang Instagram cá nhân, ''Zico Thái'' đã có dòng chia sẻ: "Chúc mừng thầy Park! Tuyệt vời Việt Nam ơi". Không chỉ HLV người Thái mà cả gia đình HLV Kiatisuk cũng đã có những sự cổ vũ cho hành trình giành tấm vé vào vòng loại thứ 3 của "Những chiến binh sao vàng".

Phu nhân HLV Kiatisuk tiếp lửa cho thầy Park

Không chịu lép vế HLV của HAGL, bà Asarapa Senamuang (vợ HLV Kiatisuk) cùng các thành viên trong gia đình mặc áo tuyển Việt Nam, cổ vũ cho ĐT Việt Nam trong màn đối đầu với Malaysia. 

saostar-ggdv0qhaft3a66vb
Gia đình HLV Kiatisuk cổ vũ cho ĐT Việt Nam

Vào tối ngày 11/6, vợ của HLV Kiatisuk đăng tải trên mạng xã hội những hình ảnh rất đẹp về chuyện cả gia đình HLV người Thái Lan cổ vũ cho tuyển Việt Nam cùng lời nhắn: "Cố lên, thầy Park".

Mặc dù là một cựu công thần của bóng đá Thái Lan, tuy nhiên sau khi nhận lời dẫn dắt CLB Hoàng Anh Gia Lai HLV Kiatisuk cũng thừa nhận rằng ông dành nhiều tình cảm cho nền bóng đá ở mảnh đất hình chữ S. 

Theo dõi Sports442 trên