sports442.com
Thứ ba, 21/05/2024

Văn Thanh khoe body 6 múi đẹp như tượng khiến các tuyển thủ ghen tị

Thứ ba, 22/12/2020 10:11 (GMT+7)
Kannika Saelim
BTV Thể thao

Văn Thanh đăng đàn chia sẻ bức ảnh khoe múi khiến dân tình xôn xao. Các tuyển thủ của ĐTVN tỏ ra trầm trồ và không quên trêu chọc Văn Thanh

Văn Thanh đã chia sẻ trên trang cá nhân của mình bức ảnh nude thân trên và tự sướng trước gương. Ngay lập tức, cư dân mạng liền tỏ ra vô cùng khoái chí, thậm chí cả các tuyển thủ cũng tỏ ra kinh ngạc trước thể hình đáng mơ ước của Văn Thanh. Chàng cầu thủ của HAGL có bờ vai rộng, cơ bắp nổi lên cuồn cuộn và vô cùng săn chắc. Đặc biệt, body 6 múi khiến các fan nữ thả tim rần rần. Body của Văn Thanh không những khiến hội chị em trầm trồ mà các chàng trai của ĐTVN cũng vào bình luận rôm rả.

 body van thanh, van thanh hagl, van thanh khoe body

Tiền vệ Phan Văn Đức bình luận "body quá đẹp" trong khi Trọng Hoàng gọi Văn Thanh là 'cầu thủ khoẻ nhất V-League' hay 'cầu thủ số 1 lòng anh'. Ngoài những bình luận khen body, Mạc Hồng Quân còn trêu đùa và tỏ ra nghi ngờ Văn Thanh phải dùng app để chỉnh sửa mới có body đẹp như này.

Empty
Empty
Empty
Empty

Hội anh em thân thiết của Văn Thanh còn trêu đùa với những lời lẽ vô cùng nhí nhảnh. Đinh Thanh Bình còn không quên nhắc Văn Thanh đừng nín thở nữa. Đội trưởng Quế Ngọc Hải rủ Xuân Trường vào trêu chọc: "Khổ thân, bây giờ còn phải như này nữa".

Hiện tại Văn Thanh, Công Phượng và các cầu thủ khác đang tập trung cho ĐTVN để chuẩn bị cho VL World Cup 2022. Sau đó, ĐTVN và U22 Việt Nam sẽ đấ giao hữu ngày 23 và 27/12. Đây là một dịp quan trọng cho các cầu thủ U22 Việt Nam và ĐT VN để cỏ sát và gây quỹ ủng hộ cho đồng bào miền Trung.

Theo dõi Sports442 trên