sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Tiến Linh tay trong tay 'hẹn hò' cùng ngôi sao Jack ngày Valentine

Thứ hai, 15/02/2021 23:48 (GMT+7)
Diệp Minh
BTV Thể thao

Hình ảnh Jack nắm tay trai lạ trong lễ tình nhân khiến ai nấy đều bất ngờ và thậm chí tích cực 'đẩy thuyền' cặp đôi này.

Ngày lễ tình nhân vừa qua, giới Showbiz thi nhau đăng ảnh công khai người yêu hoặc công khai con cái. Hoà chung không khí đó, Jack đã đăng bức hình sánh vai bên một tràng chai lạ. Thậm chí cư dân mạng còn soi ra khoảnh khắc cả hai nắm tay nhau. Dân tình đã nhanh chóng tìm ra nhân vật giấu mặt này.

tien linh, jack

Anh chàng đó không ai khác là cầu thủ Tiến Linh. Cả hai đã có dịp gặp mặt trong dịp Tết này. Hai người bạn có sự kết hợp vô cùng ăn ý khi cùng diện tông trắng đen cực ngầu mà vẫn giữ nét lịch sự. Chia sẻ hình ảnh vào một dịp đặc biệt khiến NHM không khỏi nghi ngờ về tình trạng quan hệ của hai người.

tien linh jack

Được biết, Tiến Linh và Jack là hai người bạn chơi với nhau kể từ khi đá giao hữu gây quỹ từ thiện miền Trung trên sân Thống Nhất. Jack và Tiến Linh, Văn Đức liền hẹn cà phê ngay sau đó.

Tiến Linh cũng khen Jack là một người vô cùng điển trai, nhưng chàng cầu thủ của Becamex Bình Dương cũng hút ánh nhìn của các fan nữ bằng màn khoe body cực phẩm của mình. 

>>> Công Phượng xuất hiện bên cạnh vợ và gia đình nhà ngoại: Viên Minh xinh đẹp rạng ngời

>>> Vợ Bùi Tiến Dũng kết thông gia với Hoà Minzy, Văn Toàn nhanh trí vào đòi 'lì xì' nữ ca sĩ Bắc Ninh

Theo dõi Sports442 trên