sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Nàng WAGs sexy nhất V League tiết lộ điều đặc biệt về Pedro: 'Anh ấy thương con riêng của tôi'

Thứ sáu, 26/03/2021 16:23 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Cô nàng mẫu Thái Prueksa Khonthiang đã tiết lộ về về cuộc gia đình nhỏ của mình cùng hai cô con gái nhỏ. Nàng WAGs cũng cho hay Pedro là một người bố tuyệt vời.

Prueksa Khonthiang là người mẫu Thái Lan hiện đang sinh sống tại Việt Nam. Cô nàng 26 tuổi là vợ của ngoại binh Pedro Paulo của Viettel FC. Chia sẻ với truyền thông, nàng WAGs tiết lộ cuộc sống hàng ngày của mình cùng gia đình:

"Một ngày bình thường của tôi bắt đầu lúc 6h sáng. Tôi tích dậy sớm để cảm nhận vẻ đẹp của nó. Khi Pedro chuyển ra Viettel, anh ấy đưa 3 mẹ con tôi từ TP HCM ra Hà Nội. Tôi thường tự tay chuẩn bị đồ ăn cho 2 con gái.

Alinrussa là đứa lớn, năm nay 8 tuổi, là con riêng của tôi với chồng cũ. Ở nhà, chúng tôi gọi cháu là Koompar. Cháu đang theo học một trường quốc tế tại Hà Nội. Ngày nào tôi cũng dặn con học hành chăm chỉ, nghe lời thầy cô."

Đứa lớn đi học, Prueksa Khonthiang bắt đầu chuẩn bị bữa sáng cho bản thân trước khi con gái thứ 2 của mình thức dậy. Tôi thường ăn ngũ cốc và sữa để duy trì vóc dáng. Ngoài ra tôi cũng tập luyện thể dục mỗi sáng, tôi cần duy trì vóc dáng như trước đây để làm người mẫu tự do.

Screen Shot 2021-03-26 at 15.58.28

Khoảng 10h tôi sẽ đi chợ, tôi đi chợ để chuẩn bị cho bữa trưa. Tôi sống cùng 2 con, thỉnh thoảng có cô bạn từ Đà Nẵng ra chơi nên tôiít khi đi siêu thị mua sắm nhiều đồ.

Pedro rất thích đồ ăn tôi nấu nhưng do đặc thù Công Việc nên anh ấy chỉ có khoảng 2 ngày 1 tuần về ăn cơm gia đình. Tôi vẫn chưa bắt đầu công việc mới nên khá rảnh rỗi và thường đưa các con đi xem bố đá bóng. Với chúng tôi, Pedro là trụ cột gia đình, niềm vui mỗi ngày là thấy hai con khôn lớn khoẻ mạnh."

Bruno hiện đang thi đấu cho Viettel
Vợ con Bruno có mặt tại sân cổ vũ cho ngoại binh Viettel

Nàng WAGs Thái Lan còn chia sẻ Pedro yêu thương con riêng của cô, điều này khiến cô càng thêm yêu thương ngoại binh Viettel hơn: "Pedro thương yêu con gái riêng của tôi như con đẻ. Tôi cảm ơn cuộc đời đã đưa tôi đến với Pedro."

Một số hình ảnh khác của nàng WAGs Thái Lan: 

wags-
wags-14-16161131957091930909295
Theo dõi Sports442 trên