sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Không phải tham vọng vô địch, Kiatisuk tiết lộ ước nguyện duy nhất khi đến Việt Nam

Thứ tư, 31/03/2021 15:26 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

HLV Kiatisuk đã chia sẻ trên trang cá nhân về ước mơ của mình đó là muốn thấy ông bầu Đoàn Nguyên Đức cười.

Cựu danh thủ người Thái Lan đã chia sẻ một thông điệp đơn giản dành cho ông bầu của mình - người có dấu ấn lớn trong sự nghiệp của cựu danh thủ Thái Lan.

Truyền thông Thái Lan đánh giá cao sự hợp tác giữa Kiatisuk và Đoàn Nguyên Đức trong suốt quãng thời gian vừa qua. Mặc dù không gặt hái được nhiều thành công như 10 năm trước, HLV Kiatisuk đã thực sự để lại dấu ấn đậm nét ở lần trở lại này. Thành quả đó chính hài ngôi đầu bảng V League 2021 trong suốt hai vòng đấu vừa qua.

Tuy nhiên, chặng đường phía trước vẫn còn rất dài và gian nan. Theo báo chí Thái Lan nhận định, với những bước tiến của HLV Kiatisuk, ông bầu Đoàn Nguyên Đức đang dần đặt niềm tin cực lớn vào Zico Thái. 

HLV Kiatisak sau khi chia tay tuyển Thái Lan năm 2017 và thất bại trong thời gian ngắn lúc dẫn dắt CLB Port FC, đã gần như chỉ làm bóng đá cộng đồng và kết hợp tìm kiếm tài năng trẻ cho bóng đá Thái Lan đi tập huấn ở CLB Leicester tại Ngoại hạng Anh.

Kiatisuk viết: Tôi chỉ luôn muốn nhìn thấy Boss (ông bầu Đoàn Nguyên Đức) tươi cười

Mặc dù vậy, khi ông bầu Đoàn Nguyên Đức cần, HLV Kiatisak đã nhận lời không đắn đo để nay từng bước giúp một CLB HAGL rệu rã suốt mấy mùa đã lột xác thi đấu khởi sắc và tràn đầy năng lượng .

Thông điệp “Tôi chỉ luôn muốn nhìn thấy Boss tươi cười” của HLV Kiatisak qua sự thăng tiến của CLB HAGL, có lẽ như một sự đền đáp niềm tin vô bờ bến của bầu Đức dành cho Zico Thái.

Theo dõi Sports442 trên