sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

HLV Kiatisuk 'rùng mình' khi kể lại câu chuyện tâm linh tại HAGL: Đồng đội cũ về báo mộng

Thứ tư, 10/03/2021 11:33 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Khi Kiatisuk còn thi đấu cho HAGL, anh đã mơ thấy người đồng đội cũ hiện về xin số áo. Câu chuyện khiến NHM không khỏi bàng hoàng.

Võ Bá Khôi từng là trụ cột của HAGL ở những năm đầu tiên thi đấu ở V League. Tuy nhiên, Bá Khôi không may mắn gặp tai nạn giao thông vào năm 2006. Bạn gái của anh là Phan Thị Mĩ Linh đã có mặt trong lúc chuẩn bị tang lễ cho Khôi và xin phép mọi người lên phòng Khôi để nghỉ ngơi.

Tuy nhiên, một lúc sau người ta tá hoả khi phát hiện Linh tự vẫn vì quá đau lòng với cái chết của bạn trai xấu số.

Từ khi Bá Khôi mất, căn phòng anh từng ở tại HAGL bỗng xuất hiện nhiều câu chuyện ly kỳ xung quanh. HLV Kiatisuk kể lại khi anh còn thi đấu cho đội bóng phố Núi, anh đã mơ thấy Bá Khôi hiện về để xin áo.

Ngay lập tức Kiatisuk tỉnh dậy toát đẫm mồ hôi dù hôm ấy Pleiku rất lạnh. Sáng dậy Kiatisuk kể cho các đồng đội và mọi người lập tức cúng bái lẫn đốt vài bộ quần áo cho Khôi. 

Một số người còn nói rằng đã thấy hương hồn Khôi thoắt ẩn thoắt hiện ở một số nơi trong trung tâm Hàm Rồng. Đặc biệt là ở căn phòng anh từng ở. Nhiều người nói rằng không ai dám ở căn phòng ấy vì họ khó mà ngủ ngon được.

Thủ môn Bửu Ngọc Anh là người đang ở phòng số 14. Anh chia sẻ mọi thứ bình thường không có vấn đề gì cả. Câu chuyện về căn phòng kì bí của HAGL đã không còn được nhắc đến nhiều và bản thân các cầu thủ cũng không ngại ngùng khi đến căn phòng đó nữa.

Theo dõi Sports442 trên