sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

CĐV Hải Phòng chen lấn ở quán cà phê ông Bầu, Văn Toàn chia sẻ niềm đam mê kiếm tiền

Thứ bảy, 03/04/2021 13:44 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Tiền đạo Văn Toàn đã chính thức khai trương quán cà phê mang thương hiệu ông Bầu của mình tại Hải Phòng vào sáng ngày 3/4.

Sau chiến thắng giòn giã của HAGL trước Hải Phòng, tiền đạo Văn Toàn đã khai trương quán cà phê ông Bầu  tại thành phố hoa Phượng đỏ. Trong ngày niềm vui nhân đôi, HLV Kiatisuk cùng dàn sao Công Phượng, Xuân Trường, Văn Thanh, Hồng Duy,... đã đến chung vui. Đặc biệt, danh hài Quang Thắng cũng đến chúc mừng Văn Toàn với món quà đầy ý nghĩa.

Chia sẻ với Saostar, Văn Toàn thổ lộ: "Tuổi nghề của cầu thủ như mọi người đều biết thì không dài. Toàn muốn được thử sức thêm trong việc kinh doanh, đây cũng là sự đầu tư cho tương lai sau này.

Empty
Văn Toàn khai trương quán cà phê ở Hải Phòng

Về lý do chọn kinh doanh cà phê với thương hiệu Ông Bầu, Toàn nghĩ tất cả người hâm mộ cũng hiểu được rằng, đây là tâm huyết, uy tín của các bác (bầu Đức, bầu Thắng, bầu Hải) với phương châm đầy ý nghĩa: Sống thật, cà phê thật. Không chỉ riêng Toàn mà nhiều người đã chọn gắn bó với các bác qua việc kinh doanh cà phê...".

Ngoài ra, bạn thân Công Phượng cũng nhấn mạnh rằng sự có mặt của hàng nghìn người hâm mộ là niềm vui lớn nhất của anh: "Hôm nay, Toàn thực sự rất vui khi có đông đảo mọi người đến chúc mừng. Toàn xin được cảm ơn mọi người. Trước sự tin yêu lớn lao này, Toàn hứa sẽ cố gắng thi đấu thật tốt trên sân cỏ, cũng như nỗ lực trong kinh doanh thật tốt để xứng đáng với tình yêu của người hâm mộ".

Empty
Quán cà phê đón tiếp hàng nghìn người

Ở tuổi 25, Văn Toàn đã có thể làm chủ là một sự khởi đầu cho sự nghiệp kinh doanh phía trước. Bóng đá Việt Nam cần những mẫu cầu thủ như Văn Toàn: Đá bóng giỏi, thân thiện, không scandals và có đạo đức nghề nghiệp tốt. 

Đó cũng là lý do hàng nghìn NHM Hải Phòng đã đổ dồn về quán cà phê, chung vui với các cầu thủ HAGL. NHM có mặt từ rất sớm, nhân viên quán chạy ngược chạy xuôi để phục vụ vì quá đông. Nhiều người chỉ có thể đứng nhìn từ bên ngoài.

Theo dõi Sports442 trên
TAGS