sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Phu nhân HLV Alfred Riedl gửi lời cảm ơn chân thành đến VFF

Thứ bảy, 12/09/2020 09:46 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Sau sự ra đi của HLV Alfred Riedl, phu nhân của chiến lược gia người Áo đã gửi lời cảm ơn đến VFF vì sự quan tâm của Liên đoàn dành cho gia đình.

Rạng sáng ngày 8/9 theo giờ địa phương, cựu HLV trưởng ĐT Việt Nam Alfred Riedl đã qua đời tại nhà riêng sau những năm tháng chống trọi với căn bệnh ung thư. Đây là một mất mát lơn với bóng đá Việt Nam bởi chiến lược gia người Áo là vị HLV có những công lao to lớn trong việc đặt nền móng để bóng đá Việt Nam phát triển như hiện tại.

Sau khi nhận được tin buồn, đích thân chủ tịch VFF Lê Khánh Hải đã gửi thư đến gia đình HLV Alfred Riedl. Trong thư chia buồn, ông Lê Khánh Hải viết: "Chúng tôi vô cùng đau buồn khi nhận được tin ông Alfred Riedl - cựu HLV trưởng đội tuyển quốc gia Việt Nam, một người bạn lớn của bóng đá Việt Nam, đã qua đời. Thay mặt cho VFF, tôi xin gửi lời chia buồn sâu sắc nhất cũng như sự đồng cảm chân thành tới gia đình ông Alfred Riedl trong khoảng thời gian khó khăn này..."

alfred-riedl

Để đáp lại tình cảm cũng như sự quan tâm của những người làm bóng đá Việt Nam, sau khi lo hậu sự cho chồng, phu nhân của HLV Alfred Riedl cũng đã có bức thư gửi tới Liên đoàn bóng đá Việt Nam:

"Thưa Ngài Chủ tịch,

Tôi xin cảm ơn những lời chia buồn của Ngài dành cho tôi và gia đình tôi. Đối với Alfred và tôi, Việt Nam luôn là ngôi nhà thứ hai và tôi sẽ không bao giờ quên quãng thời gian đẹp đẽ chúng tôi bên nhau ở đất nước xinh đẹp của các bạn. Nhân đây, tôi xin gửi lời chào nồng ấm và lời cảm ơn sâu sắc nhất tới Liên đoàn Bóng đá Việt Nam.

Jolanda Riedl."

HLV Alfred Riedl là người gắn bó với bóng đá Việt Nam qua nhiều giai đoạn phát triển, cùng đội tuyển Việt Nam đạt được những thành tích ấn tượng như: huy chương bạc Tiger Cup 1998 (tiền thân của AFF Cup), huy chương đồng Dunhill Cup 1999, huy chương bạc SEA Games 1999, 2003, 2005, huy chương bạc LG Cup 2000, vô địch LG Cup 2003 và đỉnh cao nhất là giúp Việt Nam vào tứ kết Asian Cup 2007.

Xem thêm:

VIDEO: Những kỷ niệm khó quên của HLV Alfred Riedl với ĐTVN
Theo dõi Sports442 trên