sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Hùng Dũng khiến người hâm mộ thích thú khi thần tượng...Lingardinho

Thứ tư, 21/04/2021 14:51 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Trong bức ảnh mà Đỗ Hùng Dũng mới chia sẻ, người hâm mộ đã rất thích thú khi phát hiện tiền vệ của CLB Hà Nội thần tượng Jesse Lingard.

Sau khi gặp chấn thương nặng vào hồi tháng 3, Đỗ Hùng Dũng đang bước vào quá trình phục hồi. Tiền vệ của Hà Nội FC cùng bà xã Mộc Trinh đang có 10 ngày tại TP.HCM để bước vào quá trình tập luyện, vật lý trị liệu với hy vọng sớm có thể tái xuất sân cỏ trong thời gian gần nhất.

Ngoài thời gian tập luyện phục hồi thì Đỗ Hùng Dũng dành thời gian cho một niềm đam mê khác đó là chơi gam. Thực tế, Hùng Dũng đã chơi các game liên quan đến bóng đá từ lâu, song thời gian này, cầu thủ 27 tuổi dự định chuyển sang sự nghiệp làm... streamer

hung-dung-fifa
Hùng Dũng dành thời gian chơi game

Trên trang Facebook cá nhân, Hùng Dũng chia sẻ: "Ngủ dậy thấy vợ tặng tai nghe để trên bàn, nhưng mở hộp thì lại nhìn thấy mẩu giấy dặn trông con nhìn cứ buồn cười. Bước đầu trên con đường trở thành streamer chuyên nghiệp”. 

Bà xã Triệu Mộc Trinh cũng hài hước cho biết Hùng Dũng chuẩn bị bước vào nghiệp livestream để có tiền mua sữa cho cậu con trai Titi.

Song điều khiến người hâm mộ cảm thấy thích thú nhất trong bức ảnh mà Hùng Dũng đăng tải nằm ở tấm ảnh nhỏ in hình Jesse Lingard đặt trước dàn máy tính. Không nhiều người biết Hùng Dũng lại thần tượng Lingardinho - biệt danh hài hước mà các fan hâm mộ thường gọi cầu thủ thuộc biên chế MU đang thi đấu cho West Ham.

hung-dung-lingard
Bức ảnh Lingard trên bàn của Hùng Dũng

Dưới bài đăng, không khó để bắt gặp các bình luận như: “Thần tượng Lingard bảo sao đá hay”, “tiền vệ số 1 Việt Nam idol tiền vệ số 1 thế giới là điều quá bình thường”,... 

Lingard là cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo của MU và có vài mùa giải thi đấu cho đội 1 Quỷ đỏ, trước khi chuyển sang West Ham theo dạng cho mượn ở giai đoạn 2 mùa giải năm nay. Tiền vệ người Anh đang thi đấu cực kỳ thăng hoa trong màu áo của West Ham với 9 bàn thắng cùng 4 đường kiến tạo sau 10 lần ra sân cho đội bóng thành London.

VIDEO: Hùng Dũng tập luyện tại nhà

Theo dõi Sports442 trên