sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

HAGL tụ tập đàn hát, Xuân Trường tranh thủ gọi video cho "bà xã" đầy ngọt ngào

Thứ sáu, 16/04/2021 14:32 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Trong đoạn video hội cầu thủ HAGL đang ngồi đàn hát thì khoảnh khắc tình tứ của Xuân Trường và Nhuệ Giang được người hâm mộ đặc biệt chú ý.

Sáng ngày 16/4, trên trang cá nhân của mình, thủ thành Huỳnh Tuấn Linh đã chia sẻ một đoạn clip ngắn ghi lại cảnh những cầu thủ của HAGL đang vui vẻ đàn hát. Trên nền guitar nhẹ nhàng, bốn chàng trai Xuân Trường, Dụng Quang Nho, Minh Vương, Tuấn Linh cùng hòa giọng với các bản tình ca muôn thủa với hội 9X như "Yêu Lại Từ Đầu", "Hãy Về Đây Bên Anh".

VIDEO: Dàn sao HAGL tụ tập đàn hát

Tuy nhiên, đó không phải là điều mà nhiều người chú ý tới. Dù chỉ là thoáng qua nhưng rất nhiều fan hâm mộ đã kịp để mắt tới hình ảnh Xuân Trường đang gọi video cho "bà xã" Nhuệ Giang.

Ngồi cafe, nghe đàn và hát cùng hội anh em, Xuân Trường vẫn tranh thủ gọi video trò chuyện cùng Nhuệ Giang. Từng rất kín tiếng trong chuyện cá nhân nhưng có vẻ sau đám hỏi hôm 9/4 thì cả hai đã thoải mái hơn để thể hiện tình cảm của mình.

xuan-truong-video-call
Xuân Trường video call cho Nhuệ Giang

Về phía Nhuệ Giang, cô nàng lắng nghe câu chuyện từ Xuân Trường, lúc chào tạm biệt còn gửi nụ hôn từ phương xa. Hình ảnh vô cùng ngọt ngào của nàng WAGs khiến nhiều fan nữ của Xuân Trường không khỏi cảm thấy ghen tị.

xt-ng
Nhuệ Giang gửi nụ hôn tới Xuân Trường

Bên dưới phần bình luận, một số fan đã bày tỏ sự ngưỡng mộ với thần tượng của mình:

- "Cưng dữ"

- "Rồi cũng có ngày Híp tự nhiên thể hiện tình yêu của mình",

- "Giọng hát mấy anh hay thật nhưng xin lỗi vì em chỉ nhìn thấy Híp call với vợ"

dam-hoi-xuan-truong
Hình ảnh đẹp trong đám hỏi

Xuân Trường và Nhuệ Giang đã bên nhau được 6 năm, trải qua không ít sóng gió và cuối cùng cũng nên duyên cùng nhau. Mới đây, những hình ảnh đẹp nhất trong lễ đính hôn của Xuân Trường đã được công khai và khiến tất cả phải đổ gục và chúc phúc cho cặp đôi.

Theo dõi Sports442 trên