sports442.com
Thứ ba, 30/04/2024

Vợ con Bùi Tiến Dũng vào Quảng Nam tiếp lửa, Viettel FC thắng lớn

Thứ ba, 30/06/2020 13:39 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Trong trận thắng đậm đà trước Quảng Nam FC, trung vệ Bùi Tiến Dũng đã nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của hai cổ động viên đặc biệt trên khán đài SVĐ Tam Kỳ.

Chiều ngày 29/6, CLB Viettel đã có chuyến làm khách trên sân Tam Kỳ của Quảng Nam ở vòng 7 V-League 2020. Đội bóng thủ đô đã nhập cuộc tốt và thi đấu áp đảo đội chủ nhà. Dũng “Tư” đã nhận được tiếp lửa thi đấu khi bà xã Khánh Linh cùng cô con gái Sushi xuất hiện trên khán đài.

Dưới sân, anh cùng Quế Ngọc Hải đã thi đấu chắc chắn, góp công giúp đội nhà không bị thủng lưới. Trên hàng công, các ngoại binh của Viettel FC đã có một ngày thi đấu thành công khi chân sút Venancio Caique và Bruno đều ghi bàn. Đáng chú ý phải nhắc đến pha dứt điểm tinh tế vào góc xa đẳng cấp của Hoàng Đức, bàn thắng này đã ấn định chiến thắng 3-0 của Viettel trước Quảng Nam.

vo-con-vao-quang-nam-chuc-mung-bui-tien-dung-65154-5048060_default

Bùi Tiến Dũng và đồng đội đã có chiến thắng sau 3 trận liên tiếp chỉ hòa và thua. Tạm thời Viettel FC đang đứng thứ 2 trên BXH V-League với 11 điểm. Sau khi trận đấu kết thúc, Khánh Linh và con gái đã xuống sân để chúc mừng chiến thắng của Viettel FC. Được biết, Khánh Linh đã tranh thủ vừa đi nghỉ dưỡng ở Quảng Nam, vừa đến sân để cổ vũ chồng và đồng đội.

Trong các trận đấu trước đó trên sân Hàng Đẫy, Khánh Linh thường xuyên đến sân để theo dõi Tiến Dũng thi đấu. Trước đó vào tháng 5, cô và bé Sushi cũng cũng có mặt ở Nha Trang, chứng kiến chiến thắng 1-0 của Viettel trước Khánh Hòa ở vòng loại Cup Quốc gia.

Hôm 26/6 vừa qua, vợ chồng Bùi Tiến Dũng kỷ niệm 1 năm đính hôn. Theo đó, trung vệ thép cũng đã tiết lộ thời gian tổ chức đám cưới vào cuối năm nay.

Theo dõi Sports442 trên