sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Văn Toàn nhận tiền lì xì cùng lời chúc sớm thoát cảnh F.A từ vợ Bùi Tiến Dũng

Thứ ba, 23/02/2021 10:23 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Vừa than trời vì chịu cảnh cô đơn, tiền đạo Văn Toàn đã nhận được món quà an ủi từ vợ trung vệ Bùi Tiến Dũng cùng lời chúc sớm tình được ý trung nhân.

Hôm thứ Hai ngày 22/2, Văn Toàn đã nhận được lì xì 2.222.222 VNĐ đến từ người bạn Khánh Linh - vợ của Bùi Tiến Dũng. Anh chàng này đã nhanh tay chụp lại giao dịch và khoe trên trang cá nhân của mình.

Được nhận lì xì từ Khánh Linh, Văn Toàn nhanh chóng gửi lời cảm ơn "có cánh": "Thề sao trên đời có người đẹp người đẹp nết như thế này nhỉ. Thật may mắn cho anh Bùi Tiến Dũng vì đã có cô vợ số 1 thế giới luôn. Chỉ cần bạn than thở cái là gửi luôn tiền lì xì và câu chúc thật chất. Bạn là số 1".

Không chỉ cảm ơn rối rít đến vợ của Bùi Tiến Dũng, Văn Toàn còn nhanh nhảu khi để lộ số tài khoản, giống như cách Sơn Tùng M-TP trước đó thực hiện khi khoe số tiền lì xì đẹp đến từ người bạn của mình.

hd
Sơn Tùng M-TP để lộ STK và nhận được nhiều lì xì đến từ NHM

Cầu thủ quê Hải Dương hóm hình: Qua đây mình xin nhận tiền lì xì để mình làm văn trên story nhé. Đảm bảo uy tín'. Có vẻ như Văn Toàn khá ưng ý với lời chúc nhắn gửi từ Khánh Linh: "Chúc bạn sớm tìm được ý trung nhân mãi mãi".

photo-1-1614036823217525326773
Văn Toàn khoe được Khánh Linh lì xì với số cực đẹp

Thông qua đoạn chúc này mà tình trạng tình cảm của tiền đạo phố Núi bất ngờ được tiết lộ. Nhiều khả năng chuyện tình giữa Văn Toàn và bạn gái Nhung Bum đã "đường ai nấy đi" không còn là tin đồn. Mặc dù cả hai chưa công khai chuyện tình cảm chính thức song qua những chia sẻ trên 

Dù chưa bao giờ trực tiếp lên tiếng về chuyện tình cảm nhưng qua những chia sẻ trên trang cá nhân, cả Văn Toàn và Nhung Bum đều ngầm thừa nhận bản thân đã trở về trạng thái độc thân.

Xem thêm:

Văn Toàn khoe ảnh đọ dáng cùng bầu Đức

Theo dõi Sports442 trên