sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Thiên vị Neymar, HLV Tuchel bị cầu thủ PSG khinh thường

Thứ bảy, 19/09/2020 14:54 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

HLV Thomas Tuchel đang xây dựng lối chơi xung quanh tiền đạo Neymar, điều này khiến cho các ngôi sao khác ở PSG cảm thấy vô cùng bức xúc, thậm chí còn nghĩ cách đuổi ông.

Đội bóng nước Pháp PSG đã phải đợi đến vòng thứ 3 Ligue 1 mới biết đến mùi chiến thắng. Trước đó, ở trận "Siêu kinh điển" nước Pháp, PSG đã để thua 0-1 trước Marseille, PSG và đội bóng thành phố Cảng cũng đã gây ra một màn ẩu đả đáng xấu hổ trong màn chạm trán có đến 14 thẻ vàng và tới 5 thẻ đỏ. Trong đó, Neymar bị truất quyền thi đấu vừa lĩnh án phạt treo giò 2 trận.

erfolgsduo-thomas-tuchel-herzt-seinen-superstar-neymar-

Ngay sau màn ẩu đả này, báo chí Pháp đã đưa ra bằng chứng về việc nội bộ phòng thay đồ của đội ĐKVĐ Ligue 1 đang lục đục vì vấn đề liên quan đến HLV Thomas Tuchel, siêu sao đắt giá Neymar và các ngôi sao khác của đội bóng.

Theo RMC Sport, các cầu thủ PSG đang mất dần niềm tin vào HLV Thomas Tuchel. Họ cho rằng ông đang xây dựng lối chơi chỉ để bắt cả đội dồn bóng cho Neymar, điều này thật khó thể chấp nhận được.

Các cầu thủ PSG thậm chí còn nói đùa với nhau rằng HLV Tuchel luôn yêu cầu họ thực thi chiến thuật: "Đưa bóng cho Ney (Neymar) đi, phải tìm Ney."

thomastuchelneymar-cropped_fszmn0b373t318gsuxrl0yq1z

Chiến thuật mà cựu thuyền trưởng Dortmund áp dụng với PSG thời gian qua cũng bị xem là không hợp lý khi tuyến tiền vệ của đội bóng tỏ ra kém sáng tạo, bất chấp việc họ đã vào đến chung kết Champions League mùa trước.

Cùng với đó đã dấy lên chuyện HLV Thomas Tuchel không biết sử dụng cầu thủ tài năng như Icardi. Tiền đạo này đã không được góp mặt trong cả trận bán kết lẫn trận chung kết Champions League. Icardi được đá chính trong trận đấu với Metz mới đây thực chất là do không có sự xuất hiện của Neymar (do dính án phạt).

Không ít học trò ở PSG đang phản ứng cách cầm quân của vị chiến lược gia người Đức. Việc quá ưu ái một cá nhân đã khiến tập thể phật lòng, nội bộ PSG đang có phần bất ổn.

Nếu cứ tiếp tục giữ quan điểm cũ, nhiều khả năng Thomas Tuchel sẽ đi vào vết xe đổ của ủa đồng nghiệp Jose Mourinho khi "Người đặc biệt" từng tố cáo việc không ít học trò đã sắm vai "những chú cừu đen" để thi đấu không đúng sức và góp phần khiến mình bị sa thải.

VIDEO: Pha bóng lãng xẹt giúp PSG thắng 1-0
Theo dõi Sports442 trên