sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Nhờ Messi trợ giúp, Aguero vụt sáng trong làng streamer

Thứ tư, 17/06/2020 14:51 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Thời gian qua, tiền đạo Aguero nổi đình nổi đám trong vai trò là một streamer. Để làm được điều này, anh đã phải nhờ cả đến sự giúp sức của người đồng đội Messi.

Giải đấu Ngoại hạng Anh đã phải tạm hoãn do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19. Trong thời tự cách ly tại nhà, Sergio Aguero đã giải trí bằng việc chơi game FIFA, Grand Theft Auto V trên nền tảng PlayStation và phát trực tiếp những trận đấu trên Twitch, nền tảng stream hàng đầu thế giới.

maxresdefault

Kênh của ngôi sao Man City đã nhận được sự quan tâm rất lớn đến từ cộng đồng mạng. Mỗi lần phát trực tuyến trên kênh Twitch của anh thu hút được đông đảo lượt xem. Sau 3 tháng thành lập có đến 1,6 triệu người theo dõi.

Nhờ sự nổi tiếng của mình, kênh của anh sớm trở thành kênh có tốc độ phát triển nhanh nhất trên Twitch trong tháng 5. Kỹ năng của Aguero được đánh giá không quá cao, thế nhưng anh đã có mưu mẹo để thu hút người xem.

Trong một lần anh nghĩ ra chiêu gọi điện cho người bạn thân Messi, đã có nhiều hơn khán giả tìm đến kênh của anh. Từ cuối tháng 5/2020, mỗi lần thấy lượng xem đang giảm là Aguero lại lôi điện thoại để gọi cho Messi trợ giúp. Thực tế thì không phải lúc nào anh gọi cho người đồng đội tại Barca cả.

maxresdefault-1-15923007371361832162590

Lần đầu thì đúng nhưng các lần sau đó, anh đã tự biên tự diễn cuộc trò chuyện. Nhờ tài ăn nói và khả năng pha trò của mình, anh đã giữ chân được lượng lớn khán giả. Dù biết anh chỉ vờ gọi cho Messi nhưng người hâm mộ vẫn ủng hộ.

Kênh của Aguero trên Twitch là @SLAKUN10 với hơn 100 nghìn người đặt chuông nhận thông báo. Ngưỡng xem trực tuyến cao nhất của anh lên đến 70 nghìn. Đây là con số ấn tượng không thua kém bất kỳ tuyển thủ hay top streamer nổi tiếng nào trên Twitch.

Ngoài ngôi sao của Man City, nhiều cầu thủ khác đang thi đấu ở giải Ngoại hạng Anh cũng tham gia stream trên Twitch. Thế nhưng để đạt cảnh giới như Aguero thì hẳn là chưa có ai.

Theo dõi Sports442 trên