sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Ngôi sao đắt giá V-League chiếm trọn sự chú khi tự lái xe máy tới sân tập

Thứ năm, 06/05/2021 13:32 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

CLB TP.HCM có buổi tập để chuẩn bị cho trận đấu đối đầu với Bình Dương ở vòng 13 V-League 2021, tiền vệ Lee Nguyễn gây chú ý khi lái xe máy tới sân tập.

Dù nhận lượng cao nhất nhì đội chủ sân Thống Nhất song tiền vệ Lee Nguyễn lại cho thấy sự giản dị của mình. Đây đã không còn là hình ảnh hiếm thấy trước mỗi buổi tập của đội nữa rồi.

Tuy nhiên, hồi đầu Lee Nguyễn trở lại Việt Nam, đã có nhiều người đặt câu hỏi rằng: Tại sao Lee Nguyễn có thu nhập hàng chục tỷ lại đi xe máy đến sân tập cùng CLB TP.HCM?

Được biết, mức phí của Lee Nguyễn về CLB TP.HCM trong thời hạn 1 năm được xem là kỷ lục V-League. Ước tính cho mọi chi phí từ lót tay đến tiền lương, tiền thưởng vào khoảng 1 triệu USD (khoảng 23 tỷ đồng).

Thu nhập cao ngất ngưởng như thế, Lee Nguyễn đủ sức đi "siêu xe" như người đàn em Bùi Tiến Dũng để phù hợp với hình ảnh cầu thủ nổi tiếng. Nhưng ngôi sao của CLB TP.HCM đi xe máy thay vì ô tô.

tinngan_091230_531695355_2 copy
Lee Nguyễn đi xe máy tới sân tập

Trong buổi chiều 5/5, toàn đội TP.HCM đã rèn luyện để chuẩn bị cho trận đấu sắp tới gặp Bình Dương. Đây rõ ràng là chuyến làm khách khó khăn của thầy trò HLV Polking trên sân Gò Đậu.

Tình hình lực lượng đang trở thành vấn đề với 'Chiến hạm đỏ'. Cùng với Sầm Ngọc Đức, Võ Huy Toàn đã phải tập luyện riêng bên ngoài sân. HLV CLB TP.HCM tiết lộ: "Toàn cũng bị chấn thương trong trận đấu rồi. Anh ấy cũng có tên trong danh sách thi đấu của đội tuyển quốc gia nên chúng tôi cần suy nghĩ cho cậu ấy trong trận đấu tới để tránh ảnh hưởng đến cơ hội này".

Tín hiệu đáng mừng ở vòng đấu cuối cùng của giai đoạn 1 là thủ môn Thanh Thắng sẽ trở lại sau án phạt kỷ luật của VFF.

Nói về đối thủ sắp tới, HLV Mano Polking cho biết sẽ chặn đứng tiền đạo số 1 của Bình Dương là Tiến Linh: "Tiến Linh có những phẩm chất tốt, đó là những điều tôi thấy sau nhiều lần theo dõi. Nhưng chúng tôi có những hậu vệ giỏi sẵn sàng để đối đầu cầu ấy trong trận tới".

Xem thêm:

Lee Nguyễn tái xuất đối đầu Văn Đức, giải cứu vị chiến lược gia ngoại quốc

HLV TP.HCM tự đắc tuyên bố đua vô địch cùng HAGL

Theo dõi Sports442 trên