sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Không đá bóng, Công Phượng chuyển sang chơi... cờ tướng

Thứ hai, 15/06/2020 17:23 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Tạm quên đi trận thua gần đây, Công Phượng cùng đồng đội tại CLB TP HCM tranh thủ giải trí với bộ môn cờ tướng.

Tiền đạo Công Phượng và trung vệ Nguyễn Hữu Tuấn đã thử ‘đấu trí’ bằng bộ môn mới. Cả hai khá căng thẳng trong việc thực hiện nước đi của mình. Ngoại binh Diakite tỏ ra thích thú  khi quay lại cảnh đồng đội đang căng não suy nghĩ thế cờ. Thần thái của hai người chẳng khác gì lúc họ chuẩn bị thực hiện một cú sút penalty quan trọng.

xa1-1592198328-6979-1592198397_680x0

CLB TP HCM đang phải trải qua quãng thời gian khó khăn, 3 trận đấu liên tiếp trên mọi đấu trường họ đều không ghi được bàn nào. Trận làm khách trên sân Lạch Tray đối đầu với Hải Phòng, Công Phượng đã không thể góp mặt do bận chuyện cá nhân. Vắng đi số 10 cùng thời tiết không thuận lợi, đội bóng mang tên Bác chỉ giành được 1 điểm ra về.

Những tưởng trận đấu với Sài Gòn FC, sự góp mặt của tiền đạo Công Phượng sẽ giúp đội bóng giành chiến thắng. Thế nhưng TP HCM lại không thể giành 3 điểm và trao luôn vị trí đứng đầu cho Sài Gòn FC. Ở trận đấu này, Công Phượng đã được chăm sóc đặc biệt và không thể tạo ra đột biến giúp đội nhà đánh bại đối thủ cùng thành phố.

hcm-saigon-2020-01_pfqa
Ảnh Thanh niên

Sau trận đấu, vị HLV Chung đã lên tiếng bảo vệ chân sút xứ Nghệ: “Không chỉ Công Phượng mà nhiều vị trí khác của chúng tôi phong độ không được tốt. Tôi vẫn luôn động viên cậu ấy phải thoải mái lên và không nên bị áp lực trước mỗi trận đấu.

Tôi biết Công Phượng là cầu thủ xuất sắc của bóng đá Việt Nam. Cậu ấy lại vừa ở nước ngoài về nữa nên nhận được nhiều kỳ vọng phải đá tốt. Tôi nghĩ Công Phượng cần thêm thời gian vì cậu ấy mới gia nhập đội bóng. Công Phượng và các cầu thủ khác trong đội cần hiểu nhau hơn nữa để thi đấu tốt hơn”.

Vòng 5 V-League được dự đoán sẽ không dễ dàng chút nào khi đối thủ của TP. HCM là Viettel FC. Việc thi đấu trên sân Thống Nhất cùng sự cổ vũ của khán giả đội nhà sẽ giúp họ có thêm sức chiến đấu để giành trọn vẹn 3 điểm.

Công Phượng tiếp tục được kỳ vọng sẽ giúp đội nhà cải thiện tình hình.  HLV Park Hang-seo cũng đang chờ tín hiệu tích cực từ cậu học trò cưng.​

Theo dõi Sports442 trên