sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

Huỳnh Anh chia sẻ thông điệp hướng đến Quang Hải giữa lùm xùm đời tư

Thứ năm, 25/06/2020 08:52 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Bạn gái Quang Hải chia sẻ trên mạng xã hội khẳng định cô sẽ không bỏ rơi anh trong thời điểm khó khăn nhất.

Chia sẻ trên mạng xã hội hình ảnh Quang Hải băng đầu, Huỳnh Anh kèm theo đó thông điệp: "What type of girl would I be. If i was to leave when you need me most" (Em sẽ là kiểu con gái thế nào nếu rời bỏ anh trong lúc khó khăn nhất).

huynhanh_

Bạn gái tiền vệ Quang Hải đã có mặt trên khán đài trước trận đấu để theo cổ vũ bạn trai và đồng đội thi đấu chiều ngày 24/6 trên sân Gò Đậu. Huỳnh Anh thường xuyên xuất hiện trong các trận đấu của Quang Hải nhưng đây là lần đầu cô có mặt trên một khán đài sân khách.

Sau pha va chạm với Tiến Linh ở giữa hiệp 1, Quang Hải đã bị chảy máu đầu và phải nhờ đến sự trợ giúp của đội ngũ y tế. Huỳnh Anh đã chụp lại khoảnh khắc tiền vệ CLB Hà Nội băng khăn thi đấu trên sân.

quang_hai_ban_gai

Mới đây cầu thủ người Đông Anh vướng phải vụ lùm xùm bị kẻ xấu hack tài khoản mạng xã hội. Nhiều thông tin ngoài sân cỏ đã bị hacker khai thác và chia sẻ công khai. Sự việc này đã ảnh hưởng 1 phần không nhỏ đến tâm lý của Hải con trước trận đấu. Anh đã trở thành tâm điểm của sự chú ý và nhận về nhiều chỉ trích.

Trong trận đấu với B.Bình Dương, Quang Hải được HLV Chu Đình Nghiêm điền tên trong danh sách đội hình thi đấu chính thức. Số 19 của Hà Nội FC tỏ ra quyết tâm và đầy nỗ lực trong trận đấu này. Thế nhưng anh lại không để lại dấu ấn gì đặc biệt.

Sự có mặt của bạn gái Huỳnh Anh trên khán đài cùng dòng thông điệp đầy tình cảm sẽ giúp Quang Hải có thêm động lực và vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Theo dõi Sports442 trên