sports442.com
Thứ ba, 30/04/2024

Ghi bàn hạ HAGL, Đức Chinh vui vẻ cùng Văn Toàn, Tuấn Anh đi chơi sau trận

Thứ năm, 25/06/2020 09:57 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Hà Đức Chinh đã có bàn thắng đầu tiên tại V-League 2020 trong chiến thắng đậm của đội nhà trước HAGL.

Chiều ngày 24/6 trên sân Hòa Xuân, SHB Đà Nẵng đã giành chiến thắng 3-1 trước HAGL. Trong số 3 bàn thắng được ghi có một pha lập công của Hà Đức Chinh.

Cầu thủ U23 Việt Nam đã tự kiếm về quả phạt đền sau pha Bửu Ngọc phạm lỗi trong vùng cấm. Trên chấm 11m, Đức Chinh đã đánh lừa thủ môn HAGL và ghi bàn thành công. Sự trở lại của Đức Chinh là tín hiệu đáng mừng nhất trong thời điểm SHB Đà Nẵng đang gặp nhiều vấn đề khó khăn.

Trong trận đấu, Văn Toàn cũng có bàn thắng đầu tiên ở đấu trường V-League năm nay. Nhưng một  bàn ít ỏi đó không thể giúp đội bóng phố Núi có cơ hội giành được dù chỉ 1 điểm. Sau khi trận đấu kết thúc, ống kính máy quay truyền hình còn ghi lại được cảnh tiền đạo của HAGL ném băng đội trưởng, thể hiện sự bực tức và bất lực.

photo-1-15930432389931389015101

Trên sân là đối thủ nhưng ngoài đời vẫn là anh em tốt. Sau trận đấu, Hà Đức Chinh đã đưa hội bạn thân trên tuyển quốc gia là Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Thanh, Văn Toàn của HAGL đến một quán ở Đà Nẵng. Anh đã chia sẻ hình ảnh lên trang các nhân kèm dòng trạng thái: “Dù có chuyện gì xảy ra anh em mình vẫn là anh em tốt nhé.”

Sự tinh nghịch của Đức Chinh luôn khiến người khác phải bật cười. Với chiến thắng đậm của đội nhà, Đức Chinh rõ ràng là người hạnh phúc nhất lúc này. Anh đang giúp đồng đội bên phía HAGL thoải mái hơn sau trận đấu căng thẳng.

Vòng đấu tiếp theo SHB Đà Nẵng sẽ có chuyến làm khách trước CLB TP HCM tại SVĐ Thống Nhất. HAGL cũng không thi đấu trên sân nhà mà ra bắc gặp CLB Hải phòng.

Kết thúc vòng 6 V-League, HAGL đang xếp thứ 8 trên BXH V-League 2020, SHB Đà Nẵng xếp vị trí thứ 10. Cuộc cạnh tranh vào top 8 để chắc suất trụ hạng vẫn đang diễn ra quyết liệt.

Theo dõi Sports442 trên