sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Bố Công Phượng ăn vận giản dị, vác cuốc khơi rãnh, giám sát thi công rạp cưới

Thứ hai, 30/11/2020 14:35 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Bố cầu thủ Nguyễn Công Phượng ăn mặc giản dị, đích thân ra tận sân để giám sát đám cưới của con trai.

Sau đám cưới linh đình được tổ chức ở TP Hồ Chí Minh và bãi biển Phú Quốc, ngày 3/12 tới đây, đám cưới Công Phượng và Viên Minh sẽ tổ chức lần 3 tại Đô Lương, Nghệ An. Càng sát ngày trọng đại, những thông tin về đám hỷ càng nhận về sự quan tâm lớn.

Theo Sports442 cập nhật, công tác chuẩn bị gây sự chú ý khi đơn vị thi công đã bắt đầu dựng rạp cưới tại sân vận động xóm 4, xã Mỹ Sơn, huyện Đô Lương từ hai ngày nay.

dam-cuoi-vien-minh-cong-phuong-1

Theo đó, rạp cưới của Công Phượng có chiều dài 60m, rộng 24m, tổng diện tích 1.440 m2. Phần sàn được ghép bằng các tấm gỗ, sau đó trải thảm màu ghi, bên trên phủ bạt màu nhũ trắng.

Theo báo chí địa phương, để dựng chiếc rạp cưới siêu to này, Công Phượng đã phải chi khoảng 800 triệu đồng tiền thuê và lắp đặt.

Anh cũng đã đặt 80 mâm tại một nhà hàng ở thành phố Vinh, mang về Đô Lương để tiếp khách. Số khách mời sẽ từ 800 -1000 người, là bạn bà, thân hữu của gia đình nhà trai.

vien-minh-cong-phuong-2

Chiều qua 29/11, ông Nguyễn Công Bảy - bố Công Phượng đã có mặt tại sân vận động để theo sát quá trình thi công rạp cưới. Ông mặc đồ giản dị, cầm cuốc khơi một chiếc rãnh nhỏ để thoát nước trên mặt sân. Hiện Công Phượng và Viên Minh chưa về Nghệ An mà sát ngày cưới mới về.

vien-minh-cong-phuong-4
vien-minh-cong-phuong-3

Nhìn sơ quá đã có thể thấy độ hoành tráng rồi. Ở phần bình luận, rất nhiều người tiếp tục gửi lời chúc phúc của đôi trẻ. Họ cũng bày tỏ hóng chờ ngày vui của thần tượng trong vài ngày tới.

thiep-cuoi-cong-phuong-vien-minh
Những hình ảnh đầu tiên về tấm thiệp cưới của Công Phượng - Viên Minh đã được hé lộ với phong cách đơn giản thường thấy.

Xem thêm:

Hé lộ địa điểm tổ chức đám cưới thứ 3 của Công Phượng

Xuân Trường tiết lộ về mối quan hệ hiện tại với Công Phượng

Theo dõi Sports442 trên