sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

CĐV Man Utd đòi thay đội trưởng bằng được sau lùm xùm của Maguire

Thứ bảy, 22/08/2020 11:25 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Với những gì Harry Maguire gây ra, người hâm mộ Quỷ đỏ dường như đã hết kiên nhẫn với anh, một bộ phận tỏ ra khó chịu và yêu cầu đội bóng sớm thay thủ quân.

Theo như những gì đã đưa tin trước đó, trung vệ Harry Maguire đã cùng hai bạn đang ngồi trong xe, 2 người lạ mặt bắt đầu hò hét và có những lời lẽ khiếm nhã. Thủ quân của Man Utd cùng người bạn bước ra khỏi xe và đánh nhau với kẻ khiêu khích.

Cảnh sát sau đó đến hiện trường và cố can ngăn cuộc ẩu đả. Tuy nhiên, không những không hợp tác, Maguire cùng nhóm bạn đã đánh cả cảnh sát nhằm chống đối. Sau khi bị bắt, nhóm người này tỏ ra không hề hối cải mà còn đưa tiền hối lộ cảnh sát nhằm thoát khỏi nơi giam giữ.

maguire

Theo báo chí Anh, bản án tối đa cho hành vi hối lộ ở Hy Lạp là 3 năm tù, song luật sư của Maguire cho biết thân chủ mình phủ nhận mọi hành vi sai trái. Dù có thoát khỏi vòng lao lý, Maguire nhiều khả năng cũng sẽ bị tước băng thủ quân ở Man United do hành động xốc nổi của mình.

harry-maguire

Tin xấu này đã lan truyền khắp MXH, CĐV của Man Utd cảm thấy bị sỉ nhục và không chấp nhận được việc đội trưởng của đội bóng lại có thể hành xử như vậy. Một cuộc thảo luận đã được đưa ra, một bộ phận người hâm mộ đề xuất việc thay thế Maguire bằng một cái tên khác nắm băng thủ quân.

1asdfhsfgn_sufl

Trong đó, cái tên Bruno Fernandes hay Pogba nhận được nhiều đề cử. Dù mới cập bến Man Utd vào tháng 1/2020, Fernandes đã nhận được tình cảm lớn từ người hâm mộ vì màn trình diễn hoàn hảo. Trên MXH Twitter, CĐV Man Utd góp ý đến HLV Ole Gunnar Solskjaer rất nhiều:

"Maguire nên từ chức. Vị trí này phải được giao cho Fernandes."

"Tước băng thủ quân của Maguire đi và giao nó cho Fernandes."

"Có vẻ như Maguire không thể làm tốt vai trò đó. BHL nên làm việc cần làm ngay lập tức."

"Nếu Maguire bị tước băng thủ quân, tôi chỉ muốn thấy Bruno Fernandes nhận lấy nó chứ không phải ai khác."

"Bruno Fernandes làm thủ quân, Pogba là đội phó. Rất hợp lý mà!"

"Fernandes đã thực hiện nhiều cuộc phỏng vấn sau trận của M.U. Đội trưởng tương lai của chúng ta là đây chứ đâu."

VIDEO: Maguire tự làm hoen ố hình ảnh sau vụ đánh cảnh sát
Theo dõi Sports442 trên