sports442.com
Thứ hai, 13/05/2024

Bạn gái Quang Hải, Văn Hậu đến sân cổ vũ, Hà Nội FC vẫn để thua cay đắng

Thứ sáu, 19/06/2020 09:19 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Sức nóng của trận đấu giữa Hà Nội và SLNA đã thu hút rất đông khán giả đến xem bóng. Trên khán đài có sự xuất hiện đặc biệt của Huỳnh Anh và Hoàng Anh.

Chiều ngày 18/6, trên SVĐ Hàng Đẫy diễn ra trận đấu giữa Hà Nội FC và SLNA ở vòng 5 V-League. Những trận đấu gần đây của Hà Nội trên sân Hàng Đẫy luôn có sự xuất hiện của bạn gái Quang Hải. Cô cùng bạn bè đến sân để cổ vũ cho người yêu và đồng đội thi đấu.

Trận đấu lần này đã có thêm sự xuất hiện đặc biệt khác. Bạn gái Văn Hậu là Hoàng Anh cũng đến sân để theo dõi trận đấu. Kể từ khi bạn trai thi đấu trong màu áo SC Heerenveen, đây là lần hiếm hoi cô xuất hiện trên khán đài sân Hàng Đẫy. Hiện Văn Hậu vẫn đang tập luyện cùng đội bóng Hà Lan, tương lai của hậu vệ người Thái Bình vẫn đang là dấu hỏi lớn.

vanhau

Ở cả ba trận Hà Nội đá trên sân nhà Hàng Đẫy, Huỳnh Anh đều tranh thủ đến xem người yêu thi đấu. Song cũng như 2 trận đấu trước, Quang Hải vẫn chưa thể ghi cho mình 1 bàn thắng. Trận đối đầu với SLNA, anh chỉ được vào sân từ băng ghế dự bị. Số 19 của Hà Nội FC dính phải chấn thương từ trận gặp HAGL và Hà Tĩnh nên không có tên ở đội hình xuất phát. Anh được HLV Chu Đình Nghiêm điền tên vào danh sách dự bị.

eabe35c172829bdcc293

Đến phút 70 của trận đấu, số 19 của Hà Nội mới được tung vào sân. Lúc này đội chủ nhà đang bị dẫn trước 1 bàn. Trong một ngày SLNA thi đấu với quyết tâm cao, nỗ lực của Quang Hải là không đủ để cứu nguy cho đội nhà. CLB Hà Nội đành chịu mất trắng 3 điểm trước SLNA. Chiến thắng này đã giúp đội khách vươn lên ngôi đầu bảng với 11 điểm, trong khi CLB Hà Nội đứng ở vị trí thứ 7 với 7 điểm.

Theo dõi Sports442 trên