sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Hành động ý nghĩa của Huỳnh Như cùng các đồng đội tại Lank FC

Thứ sáu, 01/12/2023 10:40 (GMT+7)
Minh Hùng
BTV Thể thao

Huỳnh Như cùng các đồng đội đã có buổi giao lưu, ký tặng vô cùng dễ thương cùng các em học sinh.

Länk FC Vilaverdense là một câu lạc bộ bóng đá nữ Bồ Đào Nha được thành lập vào năm 1953, có trụ sở tại Vila Verde thuộc vùng Braga. Đội bóng đang chơi tại giải vô địch quốc gia - hạng cao nhất của bóng đá nữ Bồ Đào Nha.

Sau vòng 8, Lank FC có kỳ nghỉ ngắn ngày trước khi các cầu thủ tập trung trở lại để chuẩn bị cho trận đấu trên sân khách gặp Estoril.

Trong thời gian này, các tuyển thủ Lank FC đã xuất hiện ở một trường học của ngôi làng xanh Vila Verde. Tại đây, các em học sinh của trường được giao lưu, xin chữ ký và chụp ảnh với Huỳnh Như cùng các đồng đội. Đây là cơ hội hiếm có để các em lưu lại khoảnh khắc giá trị với các thành viên của đội bóng quê hương.

1-1701400275
Huỳnh Như và các đồng đội tại Lank FC đã có buổi giao lưu với các em học sinh tại một trường học ở Vila Verde. Ảnh: FBNV
2-1701400275
Các cô gái đã ký tặng và chụp ảnh kỷ niệm cùng các em học sinh. Ảnh: FBNV
Cách đây vài ngày, Huỳnh Như được các thành viên Lank FC tổ chức bữa tiệc nhỏ đầy ấm cúng nhân dịp tiền đạo Việt Nam bước sang tuổi 32. Một chiếc bánh được dành tặng riêng cho chân sút gốc Trà Vinh. Thậm chí, các cô gái trong đội còn hát tặng Huỳnh Như ca khúc chúc mừng sinh nhật bằng tiếng Việt.
huynh-nhu-1701400485
Huỳnh Như đón sinh nhật tuổi 32 vô cùng đặc biệt ở Bồ Đào Nha. Ảnh: FBNV
Hiện tại, Lank FC đang chìm sâu trong khủng hoảng. Đội bóng này đang xếp cuối bảng xếp hạng và đứng trước nguy cơ xuống hạng khi đã thất bại 8 trận liên tiếp ở giải vô địch quốc gia nữ Bồ Đào Nha mùa giải 2023/2024. Nếu tính thêm cả Cúp quốc gia nữ Bồ Đào Nha, Lank FC đã trải qua 11 trận đấu toàn thua tại mùa giải này.

Ở lượt trận kế tiếp tại giải vô địch quốc gia, Lank FC sẽ tiếp đón Benfica vào ngày 17/12. Trước đó, Huỳnh Như và đồng đội sẽ làm khách của Estoril ở vòng 3 Cúp Quốc gia nữ Bồ Đào Nha vào ngày 9/12. Trong những trận đấu tới, Lank FC thể hiện quyết tâm giành chiến thắng để giải tỏa sức ép cũng như cải thiện vị trí.

Video Huỳnh Như bất ngờ trước hành động ý nghĩa từ đồng đội.
Theo dõi Sports442 trên