sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Quang Hải nhận lời "thỉnh cầu" đau xé lòng của fan hâm mộ đặc biệt

Thứ ba, 26/05/2020 11:53 (GMT+7)
Chamber Nguyen
BTV Thể thao

"Em mong được anh Hải tặng cho chiếc áo để vượt qua nỗi đau này..." - đó là lời thỉnh cầu đẫm nước mắt mà cậu bé 8 tuổi Nguyễn Văn Thịnh gửi đến tiền vệ Nguyễn Quang Hải của CLB Hà Nội.

Gạt bỏ đi những câu chuyện lùm xùm xung quanh tình cảm cá nhân của Quang Hải, đội trưởng U23 Việt Nam đang được chờ đợi có những động thái trước câu chuyện và lời thỉnh cầu đẫm nước mắt từ một CĐV nhí có tên Nguyễn Văn Thịnh.

Thịnh năm nay mới chỉ 8 tuổi nhưng ông trời đã bắt em phải chịu một đau đớn đến tột cùng. Khi đang lưu thông trên đường cùng mẹ, một chiếc xe khách đi lấn đường đã khiến em và mẹ ngã xuống. Người mẹ may mắn không sao nhưng chiếc bánh xe đã cán nát chân trái của Thịnh.

VIDEO: Lời thỉnh cầu đẫm nước mắt của gia đình bé Thịnh

Trong thời điểm khó khăn, một bức thư đã được gửi đến CLB Hà Nội và từ đó, NHM mới biết đến câu chuyện đẫm nước mắt về tình cảm mà cậu bé dành cho Nguyễn Quang Hải - ngôi sao số 1 của CLB. Cụ thể, bức thư được viết từ mẹ của bé Thịnh. Trong thư có một lời thỉnh cầu mà ai nghe cũng cảm thấy xé ruột gan:

"Con cũng thích đá bóng, con thuận chân trái giống chú Quang Hải. Trong lúc gãy chân, con chỉ mong chú Quang Hải tặng cho con chiếc áo để con có động lực vượt qua nỗi đau." 

Câu nói ấy được phát ra thều thào từ một đứa trẻ đang chịu nỗi đau tột cùng khiến cho bất cứ ai cũng rơi nước mắt. Một cậu bé lớp 3 vẫn ngô nghê nuôi dưỡng ước mơ chơi bóng, được sở hữu một chiếc áo của thần tượng dù trước mắt là nguy cơ mất hoàn toàn chiếc chân trái hoặc nếu giữ lại cũng gặp quá nhiều khó khăn để vận động mạnh chứ chưa nói đến chơi bóng.

nvt
Cậu bé Thịnh ngây thơ đứng trước nguy cơ vĩnh viễn mất đi chiếc chân trái

Mẹ của cậu bé Nguyễn Văn Thịnh chia sẻ trong nước mắt:

"Bác sĩ bảo rằng Thịnh không chỉ bị gãy chân, còn bị ảnh hưởng phần mềm. Ba mạch máu nuôi bàn chân của Thịnh thì có đến 2 mạch bị đứt, các bác sĩ phải nối lại cho Thịnh. Nhưng nỗi lo là các mạch máu nếu bị nghẽn thì Thịnh đối diện nguy cơ cưa chân.

Tôi sợ là CLB Hà Nội và Quang Hải không đọc được lá thư của gia đình gửi. Nhưng gia đình tôi thực sự rất trông chờ CLB Hà Nội và Quang Hải có thể đọc được lá thư. Vì con trai rất mê bóng đá, nếu có được một món quà như chiếc áo, quả bóng có chữ ký của cầu thủ Quang Hải thì giống như phép màu để Thịnh có thêm sức mạnh và khát vọng được đi lại bình thường." 

99297221_945083902608475_6955290332862873600_n
Quang Hải là động lực, là niềm hy vọng để em vượt qua khó khăn (Ảnh: Saostar)

Con đau một thì những người làm cha làm mẹ đau 10. Nhìn hình ảnh đứa con 8 tuổi, vốn đang vô tư chạy nhảy, đá bóng nay lại gãy chân nằm liệt, thậm chí có thể phải cưa chân khiến nước mắt của bố mẹ bé Thịnh cứ thế mà trào ra. Chứng kiến những hình ảnh ấy, ngay cả là những người làm báo như chúng tôi khi viết ra những dòng này cũng khó lòng kìm được cảm xúc.

Ngay khi biết được câu chuyện, đại diện của CLB Hà Nội đã đến bệnh viện để gặp gia đình cháu Thịnh và hứa sẽ sớm đáp ứng nguyện vọng của cậu bé. Chắc chắn trong thời gian ngắn nhất, bé Thịnh sẽ được gặp thần tượng Quang Hải, người sẽ cho em động lực, cho em niềm tin và nhiều sự giúp đỡ khác để vượt qua nỗi đau.

Theo dõi Sports442 trên