sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

HLV Mai Đức Chung: "Một nữ cầu thủ ĐT Việt Nam từng bị chồng lừa tiền rồi bỏ rơi"

Thứ ba, 24/03/2020 10:26 (GMT+7)
Việt Nguyễn
BTV Thể thao

Theo tiết lộ của HLV Mai Đức Chung, một cầu thủ của ĐT nữ Việt Nam đã từng bị chồng lừa tiền và bỏ rơi ngay sau đó.

Thu nhập của các cầu thủ bóng đá nữ Việt Nam trong thời gian qua đã được cải thiện một cách rõ rệt. Đặc biệt là sau những chiến công liên tiếp tại đấu trường châu lục, chức vô địch AFF Cup 2019 và mới đây là tấm HCV thứ 6 của bộ môn bóng đá nữ tại SEA Games 30.

Dù nguồn thu được cải thiện đáng kể, nhưng các cầu thủ nữ vẫn có những nỗi lo của riêng mình về chuyện chi tiêu, chuyện chồng con... Theo lời tâm sự của HLV Mai Đức Chung, một tuyển thủ của ĐT bóng đá nữ Việt Nam đã từng bị chồng lừa hết toàn bộ số tiền kiếm được rồi bỏ đi.

vff7512-15655851989751287910959

Thầy Chung chia sẻ: "Tôi rất thương các cháu... Có vận động viên đã bị chồng bỏ vì quá đam mê bóng đá. Tiền nong kiếm được bị lấy mất hết và giờ phải về ở với chị ruột. Tôi rất thương những người đã bỏ công sức lao động như thế mà lại mất hết. Các bạn ấy chắt chiu từng đồng một, tôi nghĩ cũng thấy rất thương".

Vị chiến lược gia 70 tuổi kể lại câu chuyện và lời khuyên cho cô học trò: "Con còn trẻ, còn làm ra được của cải. Con hãy quên những chuyện đó và thậm chí cả người đó đi. Hãy chuyên tâm vào tập luyện, đó mới là điều nên làm".

Không chỉ là một người thầy, HLV Mai Đức Chung còn coi các cầu thủ như các cô con gái trong gia đình. Ngược lại, các tuyển thủ cũng coi ông một người cha thứ hai của mình và luôn sẵn sàng chia sẻ những khó khăn để nhận được những lời khuyên.

Ông cho biết có rất nhiều trường hợp cầu thủ nữ bị lừa. Ông cảm thấy vô cùng đau xót và cực kỳ lên án những kẻ đã lợi dụng, lừa dối và chiếm đoạt tài sản của các học trò nữ.

"Những người đàn ông không tốt, đối xử thậm tệ với vợ mình thì sẽ nhận lại những điều không tốt trong cuộc sống", HLV Mai Đức Chung kết lại.

Theo dõi Sports442 trên