sports442.com
Thứ tư, 01/05/2024

HLV Kiatisak cùng dàn cầu thủ Việt gửi lời chúc siêu lãng mạn đến "nửa kia" nhân ngày Valentine

Thứ hai, 15/02/2021 08:00 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Dù luôn mạnh mẽ, "xù xì" trên sân bóng, nhưng những cầu thủ của chúng ta cũng rất biết cách tạo ra những điều lãng mạn riêng dành cho nửa kia của mình trong ngày Valentine.

Ở ngày Valentine năm nay, HLV Kiatisak không thể trở về Thái Lan cùng vợ. Ông chỉ có thể gửi lời chúc qua mạng xã hội cùng bức hình bó hoa thật to gửi tới bà Asarapa. HLV Kiatisak có một chuyện tình vô cùng lãng mạn với vợ. Ở thời điểm Kiatisak còn là cầu thủ và thi đấu tại HAGL, ngày nào ông cũng gọi điện về nhà để hỏi thăm vợ và gia đình. Đến tận bây giờ, Kiatisak vẫn giữ thói quen đó. Cũng chính bà Asapara là người đưa ra lời khuyên cho HLV Kiatisak về việc trở lại dẫn dắt HAGL lần này.

Kiatisak valentine

Thủ quân ĐT Việt Nam Quế Ngọc Hải đăng hình gia đình đi chúc Tết cùng thông điệp: "Happy Valentine's Day!". Kể từ khi chuyển ra Hà Nội thi đấu cho Viettel, Quế Ngọc Hải ít có dịp về thăm gia đình hơn, chính vì vậy dịp nghỉ Tết này là quãng thời gian quý báu để anh được ở bên vợ và Sunny - cô con gái đầu lòng.

que-ngoc-hai-valentine

Với trung vệ Bùi Tiến Dũng, đây là năm đầu tiên anh đón Valentine cùng vợ và con kể từ khi chính thức về chung một nhà. Tiến Dũng cùng Khánh Linh vừa tổ chức đám cưới vào năm 2021 vừa qua ở 3 địa điểm Hà Tĩnh, Bắc Ninh và Hà Nội. Nhân ngày Valentine, "Tư" Dũng chia sẻ điều ước trên trang cá nhân: "Điều mong ước của anh ngày hôm nay là cùng em đi đến cuối cuộc đời ! Chúc em Valentine hạnh phúc. Yêu em".

bui-tien-dung-valentine

Thủ môn Bùi Tiến Dũng và bạn gái cũng dành riêng cho nhau những lời chúc trên instagram cá nhân cùng những bức hình chụp chung cực đẹp. Tiến Dũng và Dianka đẹp đôi đến nỗi NHM phải trầm trồ khen ngợi.

bui-tien-dung-gk-valentine
ban-gai-tien-dung-valentine

Tết năm nay, Bùi Tiến Dũng đã dẫn bạn gái siêu mẫu về ra mắt gia đình. Dianka tỏ ra vô cùng thích thú trước khi được về quê bạn trai. Thậm chí, cô còn khoe những hình ảnh cô làm việc gia đình, nội trợ,... và cả việc làm "quân xanh" chp bạn trai tập luyện.

XEM THÊM: Tiến Linh đòi làm em rể Văn Toàn

Theo dõi Sports442 trên