sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Hậu vệ HAGL "chớp thời cơ" như tiền đạo, cầu hôn bạn gái siêu lãng mạn ngay trong ngày vui của Công Phượng

Thứ năm, 19/11/2020 16:36 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Hậu vệ Lê Văn Sơn đã khiến nhiều người bất ngờ khi cầu hôn bạn gái ngay trong đám cưới của người đồng đội Nguyễn Công Phượng.

Cùng nhau tham dự đám cưới của Công Phượng tại Phú Quốc, hậu vệ Lê Văn Sơn đã may mắn là người bắt được bó hoa cưới giữa đám đông. Dường như có sự chuẩn bị từ trước, Văn Sơn lấy nhẫn ra và cầu hôn bạn gái Hải Yến.

Hong Duy MC dam cuoi cong phuong

Khách mời tới dự đám cưới Công Phượng - Viên Minh tại Phú Quốc được yêu cầu mang trang phục màu trắng hoặc kem, vô cùng trang trọng và hiện đại. Nhân dịp này, hậu vệ trưởng thành từ lò đào tạo HAGL đã có màn cầu hôn đầy lãng mạn trước sự chứng kiến của bạn bè, đồng đội.

Trần Hữu Đông Triều và Vũ Văn Thanh là 2 người đứng ở ngay gần đó và múa phụ họa cho màn cầu hôn này. Trong khi Quế Ngọc Hải đứng từ xa và dường như chưa biết về kế hoạch này của nhóm cầu thủ HAGL.

hau-ve-hagl-cau-hon

Đám cưới của Công Phượng và Viên Minh được bảo đảm an ninh cực kỳ nghiêm ngặt, giữ sự riêng tư. Tuy nhiên, vẫn có rất nhiều hình ảnh thú vị được khách mời khoe trên mạng xã hội. 

van-son-hagl

Hải Yến, bạn gái Lê Văn Sơn là một CĐV của Chelsea và đang làm việc tại một ngân hàng. Khác với người đồng đội Công Phượng, tình yêu của Văn Sơn khá nhẹ nhàng. Sau lễ cầu hôn, anh chưa tiết lộ thêm về kế hoạch tổ chức đám cưới.

XEM THÊM:

Dàn tuyển thủ Việt Nam khoe thần thái "ngút trời" trong đám cưới Công Phượng

Album ảnh cưới đầy tính nghệ thuật của Công Phượng - Viên Minh

Theo dõi Sports442 trên