sports442.com
Thứ ba, 14/05/2024

Sao U23 Thái Lan say xỉn, gây tai nạn thảm khốc gây phẫn nộ

Thứ năm, 10/12/2020 09:53 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Truyền thông Thái Lan đang rất phẫn nộ với thông tin cầu thủ Saharat Ratanawit (từng chơi cho U23 Thái Lan tại SEA Games 30) gây tai nạn thảm khốc hôm 8/12.

Saharat Ratanawit là một trong những cầu thủ trẻ triển vọng của CLB Royal Navi (đang chơi tại Thai League 2) và thường xuyên được góp mặt trong các đội tuyển trẻ của Thái Lan những năm gần đây. Mới đây, anh cũng là cái tên được HLV Nishino triệu tập lên U23 Thái Lan thi đấu tại SEA Games 30.

Thế nhưng sự nghiệp của Ratanawit đang dính một vết đen lớn trong sự nghiệp. Theo truyền thông Thái Lan mới đây đã đồng loạt đưa tin về việc cầu thủ 23 tuổi này lái xe trong tình trạng say xỉn, gây tai nạn nghiêm trọng vào đêm ngày 8/12.

cau-thu-thailan-gay-tai-nan-070701-1
Sao U23 Thái Lan gây tai nạn thảm khốc

Theo đó, ô tô do Saharat cầm lái đã bị mất lái và đâm thẳng vào 34 chiếc xe khác đang đậu ở vỉa hè. Hệ quả là khiến cho 1 người phụ nữ bị thương nặng và phải đi cấp cứu. Được biết, người đi cùng với Saharat là anh trai Nattawat, cũng là cầu thủ chuyên nghiệp đang chơi tại Thai League.

Theo kết luận ban đầu của phía cơ quan điều tra, Saharat bị cáo buộc đã "Lái xe trong tình trạng say xỉn, vượt đèn giao thông gây thiệt hại cho tài sản của người khác". Nhiều khả năng, cả Saharat lẫn Nattawat đều sẽ bị CLB chủ quản kỷ luật nặng và phải tự đề bù toàn bộ thiệt hại gây ra.

HLV trưởng CLB Royal Navy buồn lòng lên tiếng về cậu học trò: "Tôi thực sự rất sốc, tôi không tin đó là Saharat. Anh ấy đã không tập trung cùng đội vào 1 ngày trước đó. Chắc chắn là Saharat sẽ phải giải thích về chuyện này. CLB cũng sẵn sàng đưa ra những hình phạt cho cầu thủ thiếu ý thức này".

 

VIDEO: Màn trình diễn siêu đẳng của Quang Hải trong trận thắng 4-0 U23 Thái Lan

Theo dõi Sports442 trên