sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Chuyên gia Hà Lan: “Cơ hội để Văn Hậu ở lại là không cao”

Thứ tư, 04/03/2020 10:17 (GMT+7)
Chamber Nguyen
BTV Thể thao

Mới đây, chuyên gia của báo Fean Online Hà Lan đã nhận định về cơ hội tiếp tục ở lại Hà Lan của Đoàn Văn Hậu là không cao.

Sau khi nghe tin vui về tình hình chấn thương của Đoàn Văn Hậu, người hâm mộ lại phải nhận những tin không mấy vui vẻ về tương lai của cầu thủ người Thái Bình.

Chuyên gia Marcel Koppers viết trên báo Fean Online: “Theo cá nhân tôi, cơ hội ở lại Hà Lan của Văn Hậu là không cao. Hậu nhận lương khá cao ở Heerenveen và cũng có mức giá chuyển nhượng không nhỏ. Chúng ta đã thấy 2 triệu euro dành cho Ejuke xứng đáng thế nào và 1,5 triệu euro cho cầu thủ Việt Nam là một thách thức”.

Với mức lương 450.000/ năm và thuộc top đầu ở CLB Hà Lan, rõ ràng họ chờ đợi nhiều hơn một cầu thủ chưa được ra sân phút nào tại giải VĐQG Hà Lan. Giá trị giải phóng hợp đồng và mua đứt Văn Hậu từ Hà Nội FC là 1,5 triệu bảng.

Không chỉ riêng Văn Hậu, Heerenveen cũng sẽ hết hạn hợp đồng với 8 cầu thủ khác vào mùa hè này bao gồm: Daniel Hoegh, Warner Hahn, Ricardo van Rhijn, Filip Bednarek, Trevor Doornbusch (chuyển nhượng tự do), Jens Odgaard, Alen Halilovic, Sven Botman (hết hợp đồng cho mượn).

Những cái tên kể trên đều đang là những trụ cột và thi đấu tốt ở mùa giải này. Trong đó cựu thần đồng Barcelona là Halilovic cũng đang dần chứng minh giá trị của mình. Những cầu thủ này đã góp công không nhỏ trong chiến thắng của Heerenveen trước Twente ở vòng 25 giải VĐQG Hà Lan. Ở vòng đấu tiếp theo, cơ hội ra sân của Văn Hậu tiếp tục trở nên nhỏ bé khi đối thủ của anh sẽ là Ajax Amsterdam, một đội bóng đang khát khao giành chiến thắng sau thất bại ở Europa League.

Theo dõi Sports442 trên