sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

SC Heerenveen ra hàng loạt lệnh cấm để bảo vệ Văn Hậu và đồng đội trước Covid-19

Thứ năm, 12/03/2020 19:20 (GMT+7)
Việt Nguyễn
BTV Thể thao

SC Heerenveen đã cho thấy sự nghiêm khắc để bảo vệ những cầu thủ của mình tránh khỏi nguy cơ lây nhiễm dịch Covid-19.

Hôm qua, LĐBĐ Hà Lan (KNVB) đã quyết định hoãn 1 số trận đấu tại vòng 27 giải VĐQG Eredivisie do sự lây lan của dịch Covid-19 tại đất nước này. SC Heerenveen là một trong số những CLB bị ảnh hưởng.

Cụ thể, cặp đấu Willem II vs SC Heerenveen, PSV – Emmen và Waalwijk – Gronigen sẽ bị hoãn. Các trận đấu khác vẫn sẽ diễn ra một cách bình thường và không cấm khán giả vào sân.

Ban tổ chức giải đấu cùng các CLB sẽ thống nhất điều chỉ để tránh việc các trận đấu diễn ra trong tình trạng không có khán giả.

SC Heerenveen
SC Heerenveen cực kỳ nghiêm ngặt trong việc phòng, tránh Covid-19.

SC Heerenveen cũng đã có những động thái nhằm bảo vệ những cầu thủ của mình trước tình trạng lây nhiễm dịch Covid-19 tại Hà Lan. Một bản danh sách những yêu cầu đã được đưa ra để HLV, cầu thủ và các thành viên trong CLB nghiêm túc thực hiện.

Theo đó, việc thực hiện phỏng vấn sẽ chỉ được thực hiện qua điện thoại. Đồng thời, các thành viên của Heerenveen không được tham gia các hoạt động quảng cáo, các buổi giao lưu cộng đồng ở thời điểm này.

Thủ tục bắt tay chào hỏi giữa các thành viên cũng bị cấm hoàn toàn. CLB sẽ bố trí nước rửa tay ở cửa ra vào khu tập luyện và SVĐ Abe Lenstra. Bất cứ thành viên nào có vấn đề về sức khỏe sẽ được đưa đi kiểm tra ngay lập tức.

Đoàn Văn Hậu hiện đang phải nghỉ thi đấu vìchấn thương gặp phải trong trận đấu giữa Jong Heerenveen và Jong Willem II hôm 3/3. Cầu thủ người Việt Nam dự kiến sẽ phải nghỉ thi đấu từ 2-3 tuần.

BTC Eredivisie chưa ấn định thời gian tổ chức đá bù các trận đấu bị hoãn. Tuy nhiên, SC Heerenveen khẳng định sẽ sớm trả lại tiền vé cho các CĐV trong thời gian tới.

Theo dõi Sports442 trên