sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Đội bóng của Văn Hậu gặp khó vì Covid-19

Thứ tư, 11/03/2020 14:21 (GMT+7)
Việt Nguyễn
BTV Thể thao

Sự lây lan của Covid-19 tại Hà Lan đã khiến KNVB phải tạm hoãn một số trận đấu thuộc Eredivisie cuối tuần này, trong đó có trận đấu của SC Heerenveen.

LĐBĐ Hà Lan (KNVB) mới đây đã quyết định hoãn hàng loạt trận đấu thuộc vòng 27 Eredivisie diễn ra vào cuối tuần này, bao gồm cả cuộc đối đầu giữa SC Heerenveen và Willem II do ảnh hưởng của Covid-19.

Ngoài trận đấu của SC Heerenveen trên sân Willem II, các trận khác của PSV, RKC Waalwijk, Jong PSV và TOP Oss đều bị hoãn. Chỉ một vài trận đấu ở vùng ít bị ảnh hưởng bởi dịch vẫn diễn ra bình thường.

sc heerenveen
Sau Ý, TBN, đến lượt giải VĐQG Hà Lan bị ảnh hưởng bởi Covid-19.

Theo ông Jan Bluyssen, đại diện BTC Eredivisie cho biết Hà Lan không muốn các trận đấu phải diễn ra mà không có khán giả, vì vậy quyết định được đưa ra là tạm hoãn.

"Chúng tôi vẫn tiến hành tổ chức những trận đấu có thể diễn ra. Ban tổ chức sẽ thảo luận với các CLB về phương án dự phòng trong thời gian tới. Khả năng thi đấu trong điều kiện không khán giả là điều chúng tôi đang có gắng tránh."

Thời điểm tổ chức đá bù chưa được thông báo, tuy nhiên phía SC Heerenveen khẳng định các CĐV sẽ sớm nhận lại được tiền vé. Trên bảng xếp hạng Eredivisie, đội bóng của Văn Hậu đang xếp thứ 10 với 33 điểm sau 26 trận đấu.

Tính đến thời điểm hiện tại, Văn Hậu vẫn chưa có cơ hội ra sân ở giải VĐQG Hà Lan. Anh không được đăng ký thi đấu trong trận thua 1-3 trước Ajax ở vòng đấu trước.

Hậu vệ người Thái Bình hiện đang phải nghỉ thi đấu để điều trị chấn thương gặp phải trong trận gặp Jong Willem II rạng sáng 3/3. Theo chẩn đoán của các bác sĩ, Văn Hậu sẽ phải ngồi ngoài 2-3 tuần trước khi có thể tập luyện trở lại.

Sự vắng mặt của Văn Hậu đã khiến đội Jong Heerenveen gặp nhiều khó khăn. Đêm qua, đội bóng của HLV Pander đã bị Jong Groningen cắt đứt mạch trận toàn thắng. Tuy nhiên, Văn Hậu cũng không cần quá lo lắng khi đội bóng của anh vẫn đang nằm trên đỉnh BXH sau 7 trận bất bại.

Jong Heerenveen Van Hau
Jong Heerenveen vẫn nắm nhiều lợi thế để giành chức vô địch.
Theo dõi Sports442 trên