sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Mẹ HLV Pep Guardiola qua đời vì nhiễm Covid-19

Thứ hai, 06/04/2020 21:41 (GMT+7)
Việt Nguyễn
BTV Thể thao

Bà Dolors Sala, mẹ của HLV Pep Guardiola, đã qua đời ở quê nhà Manresa, Barcelona do nhiễm Covid-19.

Cách đây ít phút, CLB Manchester City đã thông báo một tin buồn trên trang chủ. Bà Dolors Sala, mẹ của HLV trưởng Pep Guardiola đã qua đời tại quê nhà Manresa, Barcelona vì nhiễm Covid-19.

"Gia đình Manchester City đau buồn khi thông báo mẹ của HLV Pep Guardiola - bà Dolors Sala Carrio đã qua đời Manresa, Barcelona sau khi bị nhiễm virus corona. Bà qua đời ở tuổi 82", Man City đăng trên twitter của CLB.

pepvame

Quê hương Tây Ban Nha của Pep Guardiola đang là đất nước châu Âu chịu ảnh hưởng nặng nề nhất của dịch Covid-19. Tính đến tối 6/4, đất nước này đã có tới 135.032 ca nhiễm, trong đó có 13.055 ca tử vong.

Hồi cuối tháng 3, HLV của Man City đã ủng hộ 1 triệu euro cho công cuộc chống dịch Covid-19 ở Tây Ban Nha. Theo AS, số tiền này được chuyển thẳng cho quỹ Angel Soler Daniel.  Tổ chức này sẽ thay mặt Pep mua sắm trang thiết bị y tế phục vụ cộng đồng trong công tác phòng chống dịch bệnh.

Ngoài ra, hãng tin EFE của Tây Ban Nha cho biết HLV của Man City đang tài trợ cho các chuyên gia hàng đầu xứ Catalan trong một dự án nghiên cứu thuốc đặc trị và vaccine ngừa Covid-19.

Tại nước Anh, diễn biến của dịch Covid-19 đang rất phức tạp. BTC Ngoại Hạng Anh đã ra thông báo sẽ phải hoãn giải đấu vô thời hạn cho đến khi mọi thứ an toàn.

Truyền thông nước này đưa tin, chính phủ đã bật đèn xanh cho Premier League trở lại vào tháng 6 nếu dịch bệnh được kiểm soát. Nếu giải đấu phải hoãn quá lâu, một vài CLB sẽ đối mặt với tình trạng phá sản do không có doanh thu.

Theo dõi Sports442 trên