sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Dàn sao HAGL đón tin cực vui trong đợt tập trung ĐT Việt Nam sắp tới

Thứ năm, 29/07/2021 14:18 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Theo đó, các cầu thủ của CLB Hoàng Anh Gia Lai được xác nhận không bị cách ly bởi không đến từ vùng dịch và sẽ tham gia tập luyện ngay cùng đội tuyển.

ĐT Việt Nam sẽ tập trung tại Hà Nội vào ngày 5/8 tới để chuẩn bị cho vòng loại 3 World Cup 2022 khu vực châu Á. Trong danh sách 31 cầu thủ mà HLV Park Hang Seo đề xuất, HAGL có tới 6 cái tên, đó là: Xuân Trường, Tuấn Anh, Văn Toàn, Văn Thanh, Hồng Duy cùng Minh Vương.

Trong thời điểm dịch Covid-19 đang bùng phát và Hà Nội cũng đang trong những ngày cách ly xã hội, các ngôi sao của Hoàng Anh Gia Lai vẫn chưa thể xác định ngày bay ra Hà Nội trong thời gian tới. Thậm chí, không ít người lo ngại rằng 6 cầu thủ nói trên có thể phải tiến hành cách ly 14 ngày trước khi tập trung cùng tuyển Việt Nam.

ly-giai-cau-thu-hagl-luon-dat-gia-o-tuyen-viet-nam-1
Các cầu thủ HAGL sẽ không phải cách ly

Tuy nhiên, ở những diễn biến mới nhất, 6 ngôi sao thuộc biên chế HAGL vừa đón nhận thông tin rất vui. Cụ thể, theo tiết lộ từ một vị lãnh đạo tại Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), hiện tại, Hà Nội chỉ áp dụng hình thức cách li tập trung 14 ngày cho những người đến từ vùng dịch.

Các cầu thủ HAGL hoàn toàn không nằm trong diện này nên họ sẽ không cần phải cách ly từng ấy thời gian. Vì thế, ngay sau khi có mặt ở Hà Nội, Xuân Trường cùng 5 đồng đội khác tại đội bóng sẽ ngay lập tức có thể hội quân với ĐT Việt Nam, sẵn sàng cho vòng loại 3 World Cup 2022 khu vực châu Á.

Theo kế hoạch, 6 cầu thủ cùng chuyên gia phân tích dữ liệu Kim Tae Min sẽ di chuyển ra Hà Nội vào ngày 4/8 - 1 ngày trước khi hội quân cùng đội tuyển.

Theo dõi Sports442 trên