sports442.com
Thứ ba, 30/04/2024

Tin chuyển nhượng Barca hôm nay 7/2: 'Lính đánh thuê' Barca có mức lương đáng mơ ước

Thứ tư, 07/02/2024 08:57 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Theo GiveMeSport, Ansu Fati là cầu thủ U21 được trả lương cao nhất Premier League mùa này. Sao mai người Tây Ban Nha là bản hợp đồng cho mượn từ Barcelona.

'Lính đánh thuê' của gã khổng lồ Barca có mức lương đáng mơ ước

Theo thông tin từ GiveMeSport, ngôi sao Ansu Fati đã trở thành cầu thủ U21 có thu nhập cao nhất trong Premier League mùa này, dựa trên số liệu từ Capology. Trong mùa hè năm 2023, chân sút sinh năm 2002 đã gia nhập Brighton theo dạng cho mượn từ đội bóng chủ sân Camp Nou, với một bản hợp đồng kéo dài trong một mùa giải.

ansu-fati-barcelona-2022-23-1966
Tin chuyển nhượng Barca hôm nay 7/2: 'Lính đánh thuê' Barca có mức lương đáng mơ ước

Theo GiveMeSport, Brighton đã cam kết trả cho Ansu Fati số tiền lên đến 160 nghìn bảng Anh mỗi tuần. Điều này có nghĩa là Brighton đã đồng ý trả cho Fati khoảng 80% của mức lương mà anh nhận ở gã khổng lồ xứ Catalan (tức là 200 nghìn bảng Anh/tuần).

Trong mùa giải hiện tại, Ansu Fati đã ra sân 18 lần cho Brighton và ghi được 4 bàn thắng, mặc dù anh đã phải vắng mặt trong 13 trận do chấn thương.

Cầu thủ U21 hưởng mức lương cao thứ hai sau Fati là tiền vệ Ryan Gravenberch với 150 nghìn bảng Anh mỗi tuần. Gravenberch đã gia nhập Liverpool từ ông lớn Bayern Munich với một bản hợp đồng trị giá 35 triệu bảng Anh vào mùa hè năm 2023.

Các ngôi sao của Chelsea như Levi Colwill và Carney Chukwuemeka cũng có mặt trong danh sách này, với mức lương là 100 nghìn bảng Anh mỗi tuần. Trong khi đó, vị trí thứ năm thuộc về Rasmus Hojlund, tiền đạo trẻ người Đan Mạch, nhận được mức lương 85 nghìn bảng Anh mỗi tuần khi chuyển đến Manchester United.

ansu-fati-barca-chuyen-nhuong1
Tin chuyển nhượng Barca hôm nay 7/2: 'Lính đánh thuê' Barca có mức lương đáng mơ ước

Tottenham Hotspur cũng có ba ngôi sao xuất sắc lọt vào top 10, bao gồm Radu Dragusin, Destiny Udogie và Pape Sarr. Ngoài ra, danh sách lần này cũng có sự góp mặt của những tài năng triển vọng như Cole Palmer, Alejandro Garnacho, Noni Madueke, Jeremy Doku.

Theo dõi Sports442 trên