sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Tin chuyển nhượng Arsenal hôm nay 6/2: Chiêu mộ sao Leicester City, quyết có Osimhen

Thứ ba, 06/02/2024 08:54 (GMT+7)
Linh Chi
BTV Thể thao

Arsenal muốn có chữ ký của Kiernan Dewsbury-Hall, điều kiện để Osimhen khoác áo Pháo Thủ.

Arsenal muốn chiêu mộ Kiernan Dewsbury-Hall của Leicester City

Theo nguồn tin từ nhà báo Dean Jones, phía Arsenal đã chuẩn bị sẵn kế hoạch cho một cuộc thương thảo diễn ra vào mùa hè để chiêu mộ Kiernan Dewsbury-Hall. Mùa giải năm nay, cầu thủ sinh năm 1998 đã đóng góp 10 bàn thắng và 10 kiến tạo cho Leicester.

Với việc Thomas Partey liên tục dính chấn thương và nhiều khả năng sẽ rời đi, Kiernan Dewsbury-Hall trở thành mục tiêu phù hợp với Arsenal vào thời điểm này. Tuy nhiên họ sẽ phải cạnh tranh với một số đội bóng khác như Fulham hay Liverpool để sở hữu tiền vệ Leicester City.

kiernan-dewsbury-hall-leicester-city-2022-1656070046-87412-1207
Kiernan Dewsbury-Hall lọt vào tầm ngắm của Arsenal

Dewsbury-Hall được biết đến là mẫu cầu thủ đa năng khi có thể chơi ở hầu hết mọi vị trí theo trục dọc hàng tiền vệ. Tuy nhiên anh thường đảm nhận vị trí box to box và làm tốt nhất ở vai trò này. Hiện tại tiền vệ 25 tuổi đang giúp Bầy Cáo thống trị giải hạng Nhất và có thể sớm lên chơi ở Premier League mùa sau. Tuy nhiên bản thân anh cũng muốn chơi cho 1 đội bóng tốt hơn.

Điều kiện để Arsenal có được Victor Osimhen

Theo TEAMtalk, Arsenal là một trong những bên quan tâm đến việc ký hợp đồng với tiền đạo Victor Osimhen của Napoli. Tuy nhiên, đại diện Serie A chỉ sẵn sàng bán với mức phí 120 triệu bảng, nhiều hơn số tiền 105 triệu bảng mà Arsenal đã đầu tư vào thương vụ Declan Rice. 

osimhen-0623
Mức giá của Victor Osimhen là không hề rẻ

Nhà báo Dean Jones trước đó từng bàn về bản hợp đồng này với giới mộ điệu như sau: "Sẽ rất nhiều tiền. Tôi sẽ rất ngạc nhiên nếu Arsenal vung vượt qua số tiền mà họ từng chi cho Declan Rice và đó có lẽ là điều cần thiết để ký hợp đồng với Osimhen. Sẽ luôn khó khăn khi đối đầu với Chelsea trên bàn đàm phán và điều đó khiến tôi cảm giác Arsenal sẽ từ bỏ".

Theo dõi Sports442 trên