sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Tin chuyển nhượng Arsenal hôm nay 5/2: Nottingham Forest "vồ hụt" sao Pháo thủ

Thứ hai, 05/02/2024 08:56 (GMT+7)
Thu Thu
BTV Thể thao

Cùng chúng tôi cập nhật những thông tin chuyển nhượng Arsenal hấp dẫn và đáng chú ý hàng ngày.

Nottingham Forest "vồ hụt" sao Arsenal

Tương lai của thủ thành Aaron Ramsdale tại sân Emirates bị đe dọa kể từ khi David Raya chuyển tới Arsenal ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái. Trong bối cảnh EURO 2024 đang tới gần, xuất hiện nhiều thông tin cho rằng anh muốn ra đi ngay trong tháng 1 để có thêm thời gian thi đấu.

Nhiều đội bóng lớn ở Ngoại hạng Anh cũng đánh tiếng muốn có sự phục vụ của thủ thành sinh năm 1998. Theo nguồn tin từ Daily Mail, Nottingham Forest từng thăm dò tình hình của Aaron Ramsdale ở ngày cuối kỳ chuyển nhượng mùa đông. Tuy nhiên, huấn luyện viên Mikel Arteta muốn giữ anh lại.

Nếu tình hình không được cải thiện, nhiều khả năng Aaron Ramsdale sẽ rời Bắc London vào mùa hè. Thời điểm đó, "Pháo thủ" cũng dễ dàng tìm người thay thế hơn. David Raya gần như đã chắc suất bắt chính nơi khung gỗ của Arsenal.

1-0551
Aaron Ramsdale nhiều khả năng sẽ rời Arsenal vào mùa hè tới.

​Arsenal chuẩn bị công bố HĐ mới

Tomiyasu đã chứng tỏ anh một cầu thủ có giá trị cho Arsenal kể từ khi gia nhập câu lạc bộ. Ngôi sao người Nhật Bản khẳng định mình là một sự hiện diện đáng tin cậy mỗi khi ra sân. Ấn tượng với màn trình diễn của cầu thủ này, Arsenal đã chọn thưởng cho anh một hợp đồng mới, qua đó kéo dài thời hạn giao kèo với câu lạc bộ.

Trong kỳ chuyển nhượng vừa qua, Pháo thủ đã nhận được lời đề nghị từ một số câu lạc bộ về việc chiêu mộ Tomiyasu, đặc biệt là từ Serie A. Tuy nhiên, Arsenal quyết định chọn giữ lại Tomiyasu và đã ghi nhận những đóng góp to lớn bằng cách đề nghị gia hạn hợp đồng mới, theo The Athletic.

Mới nhất, ký giả Romano thông tin thêm: "Arsenal chuẩn bị hoàn tất thỏa thuận mới với Takehiro Tomiyasu ngay khi anh chuẩn bị trở về từ Asian Cup. Các cuộc đàm phán đã đi đến giai đoạn cuối cùng kể từ tháng 12."

tomiyasu-34-2329
Tomiyasu sắp ký vào bản hợp đồng mới.
Theo dõi Sports442 trên