sports442.com
Thứ bảy, 04/05/2024

Tin chuyển nhượng Barca hôm nay 7/10: Messi có thể trở lại sân Camp Nou

Thứ bảy, 07/10/2023 08:52 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Siêu sao Lionel Messi có thể trở lại Barca trong kỳ chuyển nhượng tháng 1/2024 là thông tin đáng chú ý nhất có trong bản tin chuyển nhượng ngày hôm nay.

Tin chuyển nhượng Barca hôm nay 7/10:

Siêu sao Messi có thể trở lại bến đỗ xưa

Mùa hè vừa rồi, siêu sao Lionel Messi đã chính thức chia tay gã khổng lồ PSG để chuyển đến khoác áo Inter Miami. Tại đội bóng của David Beckham, nhà vô địch World Cup 2022 nhận mức lương khủng lên đến 50 triệu euro mỗi mùa. Tiếp tục sự nghiệp thi đấu bóng đá ở đấu trường MLS, Messi lại một lần nữa khiến thế giới phải kinh ngạc khi anh có màn trình diễn thăng hoa dù đã bước qua độ tuổi 36.

messi-1805
Messi có thể trở lại sân Camp Nou

Hơn 2 tháng trôi qua, El Pulga đã dần làm quen và ổn định được cuộc sống tại "xứ sở cờ hoa". Messi tậu một căn biệt thự hoành tráng gần sân tập của Inter Miami, anh cũng được bắt gặp đi siêu thị thoải mái với vợ con mà không bị quá nhiều người hâm mộ làm phiền. Tuy nhiên, tương lai của cựu ngôi sao Barca lại một lần nữa trở thành chủ đề bàn tán trong thời gian gần đây.

Theo đó, chân sút huyền thoại người Argentina muốn trở lại khoác áo câu lạc bộ thời thơ ấu Newell's Old Boys trước khi rời xa sự nghiệp sân cỏ. Dẫu vậy, tờ Sport của Tây Ban Nha mới đây đã bất ngờ đưa tin rằng, Messi có thể sẽ gia nhập Barca vào tháng 1 sắp tới theo dạng cho mượn.

Đây là thời điểm giải MLS kết thúc, do đó, tiền đạo sinh năm 1987 có thể khoác áo một CLB khác. Gã khổng lồ xứ Catalan được cho là đang theo dõi chặt chẽ với hy vọng đưa Messi trở lại câu lạc bộ vào mùa đông. Dù vậy, cần phải xem tình trạng sức khỏe của cầu thủ này ở thời điểm đó như thế nào bởi lúc này, anh vẫn chưa thể trở lại do đang dính chấn thương.

Theo dõi Sports442 trên