sports442.com
Thứ sáu, 03/05/2024

Xác định bến đỗ không tưởng của HLV Ten Hag khi bị MU sa thải

Thứ sáu, 06/10/2023 22:56 (GMT+7)
Linh Chi
BTV Thể thao

Theo chuyên gia, HLV Eric Ten Hag có thể quay trở lại dẫn dắt Ajax nếu như bị MU sa thải.

Trải qua tổng 10 trận đấu trên mọi đấu trường kể từ đầu giải, Erik Ten Hag đã cùng MU nhận tới 5 thất bại. Đây có thể coi là khởi đầu tệ hại nhất trong lịch sử CLB. Chính vì thế, nguy cơ chiến lược gia người Hà Lan bay ghế ở Old Trafford là không hề nhỏ dù chỉ mới là giai đoạn đầu mùa. 

Có lẽ chỉ cần 1-2 trận thua đáng thất vọng nữa, sự kiên nhẫn của ban lãnh đạo MU với Erik Ten Hag sẽ chấm hết. Việc thượng tầng Quỷ Đỏ đã chịu chi không ít tiền để Ten HAg năm cấp đội hình nhưng MU vẫn thi đấu hết sức bạc nhược ở mùa giải năm nay.

Mới đây, 1 cựu cầu thủ của Ajax là Kenneth Perez đã chỉ ra 1 bến đỗ lý tưởng cho HLV Ten Hag nếu như chiến lược gia này không còn gắn bó với MU: "Tưởng tượng nếu Ten Hag bị sa thải, có điên rồ lắm không nếu Ajax mời ông ấy trở lại? Manchester United được biết đến về việc có thể tạo ra áp lực lớn nếu mọi việc không diễn ra tốt đẹp. Vậy thì đó không phải là một ý tưởng điên rồ phải không?"

hlv-erik-ten-hag-7326
Ten Hag có thể trở lại Ajax nếu bị MU sa thải

Trước đó cựu cầu thủ MU là Ibrahimovic cũng cho rằng Ten Hag thật sự chưa đủ đẳng cấp để dẫn dắt MU. Chiến lược gia người Hà Lan đã làm rất tốt ở Ajax nhưng khi phải kiểm soát đội bóng lớn với nhiều ngôi sao trong đội hình thì Ten Hag cho thấy mình chưa đủ tầm.

Cầu thủ đầu tiên rời MU vì mâu thuẫn với Erik Ten Hag là siêu sao Cristiano Ronaldo và sau đó CR7 đã lên tiếng chỉ trích rất nhiều cách cầm quân của ông. Hiện tại Ten Hag cũng đang cấm Sancho thi đấu vì tiền đạo người Anh không chịu xin lỗi ông sau những phát ngôn trên MXH.

Ten Hag sẽ có 3 trận đấu khá dễ thở ở giai đoạn tới khi lần lượt gặp Brentford, Sheffield United và Copenhagen. Nếu tiếp tục để xảy chân 1 trong 3 trận đấu này, chiến lược gia người Hà Lan hoàn toàn có thể phải cuốn gói khỏi sân Old Trafford chỉ sau 18 tháng làm việc.

Theo dõi Sports442 trên
TAGS