sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Tin chuyển nhượng Barca hôm nay 3/12: Chính thức đón tân binh đầu tiên vào tháng Giêng

Chủ nhật, 03/12/2023 15:13 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Trang chủ của Athletico Paranaense xác nhận Vitor Roque sẽ nói lời chia tay CLB để đến đội bóng chủ sân Camp Nou thi đấu vào tháng Giêng.

Barca chính thức đón tân binh đầu tiên vào tháng Giêng

Sau khi đạt thỏa thuận chiêu mộ Vitor Roque trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, gã khổng lồ Barca sẽ chào đón tiền đạo 18 tuổi này vào đội hình ở kỳ chuyển nhượng tháng Giêng sắp tới. Theo Athletico Paranaense tiết lộ, câu lạc bộ hiện tại của Roque chính thức xác nhận rằng trận đấu sắp tới của họ với Santos FC sẽ là lần ra sân cuối cùng của chân sút người Brazil tại sân nhà Ligga Arena, trước khi chuyển đến châu Âu.

1644488445.0 (1)
Barca chính thức đón tân binh đầu tiên vào tháng Giêng

"Trận đấu cuối cùng bên cạnh những người hâm mộ Athletico. Trận đấu với Santos sẽ là trận cuối cùng của Vitor Roque tại Ligga Arena trước khi anh ấy lên đường sang châu Âu,” một thông báo từ CLB Brazil cho biết.

Nhà đương kim vô địch La Liga có được chữ ký của Roque từ Athletico vào mùa hè 2023 khi bỏ ra 30 triệu euro cộng thêm 31 triệu euro phụ phí. Tiền đạo trẻ này đã ký hợp đồng dài hạn với đội bóng chủ sân Camp Nou đến năm 2031, tuy nhiên, anh phải tiếp tục ở Brazil vì đội bóng xứ Catalan còn phải giải quyết các vấn đề về Luật Công bằng tài chính và không đủ điều kiện để đăng ký anh ấy vào đội hình.

Hiện tại, Roque vẫn còn 2 trận nữa để thi đấu cho Athletico – trận trên sân nhà gặp Santos trước khi tiếp Cuiaba trên sân khách vào ngày 6/12.

Theo dõi Sports442 trên